Gary Speed tự tử, đồng nghiệp bàng hoàng

Thứ hai, ngày 28/11/2011 15:54 PM (GMT+7)
Dân Việt - Gary Speed, một tượng đài của bóng đá xứ sở sương mù, đã treo cổ tự tử tại nhà riêng ở tuổi 42. Hãy cùng lắng nghe những lời nhận xét của các HLV, cầu thủ về ông.
Bình luận 0

Ryan Giggs, một người bạn và cũng là đồng đội cũ của Speed tại ĐT xứ Wales: “Tôi hoàn toàn bị sốc khi hay tin Gary qua đời. Đó là một thông tin khủng khiếp đối với tôi cũng như những ai yêu mến Speed. Anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất và tôi từng có vinh dự được sát cánh”.

img
 

Steven Taylor (Newcastle): “Quả là một ngày buồn khi hay tin Speed qua đời. Tôi đã từng có vinh dự khi được thi đấu cùng ông ấy trong màu áo Newcastle lúc mới bắt đầu sự nghiệp. Khi đó, Gary đã giúp đỡ nhiệt tình giúp tôi có sự tiến bộ vượt bậc. Sau mỗi buổi tập, ông ấy luôn dành thời gian để giúp đỡ và động viên các cầu thủ trẻ”.

Sam Alladyce, ông thầy cũ của Speed tại Bolton: “Gary là một chàng trai tuyệt vời và rất chuyên nghiệp. Dù đã có được những thành công nhất định, nhưng khát khao chiến thắng luôn cháy bỏng trong con người Speed, ngay cả khi anh ấy đã lớn tuổi.

Robbie Savage, bạn thân của và cũng là đồng đội của Speed tại ĐT xứ Wales: “Bóng đá thế giới đã mất đi một người tuyệt vời như Gary. Tôi thực sự bị sốc khi hay tin anh ấy tự vẫn. Một ngày trước đó, Speed vẫn còn nói chuyện với tôi về các kế hoạch trong tương lai của mình”.

Aaron Ramsey: “Thật là bi thảm khi biết tin Speed qua đời. Ông ấy là một HLV tuyệt vời và luôn biết cách truyền cảm hứng cho các học trò. Tôi xin gửi lời chia buồn tới gia đình Gary”.

Gary Neville: “Speed qua đời là một sự tàn phá ghê gớm với bóng đá xứ sở sương mù. Anh ấy luôn thể hiện được một sự chuyên nghiệp trên cương vị cầu thủ lẫn huấn luyện viên”.

Alan Shearer: “Gary là một người tuyệt vời, vui tính và hoà đồng. Anh ấy luôn quan tâm đối với các đồng đội cũng như gia đình mình. Tôi cảm thấy tự hào khi được là một người bạn của Speed. Chắc chắn, tôi sẽ nhớ anh ấy rất nhiều”.

Harry Redknapp: “Anh ấy sẽ được nhớ đến như một con người vĩ đại. Tôi chưa bao giờ nghe bất cứ ai phàn nàn một điều gì không tốt về Speed. Tất cả mọi người luôn ngưỡng mộ và yêu mến anh ấy”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem