Gây sốc, Arsenal hỏi mua Drogba

Thứ tư, ngày 12/09/2012 15:17 PM (GMT+7)
Dân Việt - Do gặp khó khăn trong việc tìm người thay thế Robin van Persie nên Arsene Wenger đang tính tới khả năng chiêu mộ tiền đạo Didier Drogba trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để tăng cường sức mạnh cho hàng công Arsenal.
Bình luận 0

Việc Van Persie quyết định chuyển sang đầu quân cho M.U đã để lại một khoảng trống rất lớn trên hàng công của Arsenal. Tuy đã mua Lukas Podolski và Olivier Giroud về thay thế nhưng hàng công của The Gunners vẫn thi đấu khá kém cỏi khi mới chỉ ghi được 2 bàn thắng sau 3 trận đấu tại Premier League mùa này.

img
 

Vì vậy, Wenger đang tính tới phương án đưa tiền đạo Didier Drogba về sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới để có thêm sự lựa chọn cho hàng công của đội nhà.

Sau khi hết hạn hợp đồng với Chelsea hồi cuối mùa giải 2011-2012, Drogba đã quyết định sang Trung Quốc thi đấu cho CLB Thân Hoa Thượng Hải. Tuy nhiên, do đang gặp khó khăn về tài chính nên đội bóng này đang muốn bán chân sút 34 tuổi để cắt giảm ngân sách tiền lương hơn 200.000 bảng/tuần.

Trong trường hợp đáp ứng được mức phí chuyển nhượng với Thân Hoa Thượng Hải cũng như khoản tiền lương khổng lồ của Drogba, Arsenal hoàn toàn có thể thuyết phục anh quay trở lại Premier League.

Mặc dù đã bước sang sườn dốc của sự nghiệp, song Drogba vẫn duy trì bản năng săn bàn sát thủ của mình. Chắc chắn, “Voi rừng” sẽ là một sự tăng cường lý tưởng cho hàng công của pháo thủ thành London.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem