Gây sốc, Chelsea hỏi mua Kaka

Thứ sáu, ngày 07/12/2012 06:04 AM (GMT+7)
Dân Việt – Lãnh đạo Chelsea đang tính tới khả năng chiêu mộ tiền vệ Ricardo Kaka của Real Madrid khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa trở lại vào tháng 1.2013.
Bình luận 0

Chuyển sang đầu quân cho Real hồi mùa hè năm 2009 với mức phí chuyển nhượng 56 triệu bảng, song Kaka đã sa sút phong độ trầm trọng do thường xuyên dính những chấn thương dai dẳng. Điều đó khiến anh dần đánh mất vị trí chính thức vào tay Mesut Ozil.

img
 

Với việc Real đã chiêu mộ được Luka Modric, khả năng Kaka có thể tìm lại chỗ đứng trong đội hình xuất phát của Kền kền trắng coi như đã bị đặt dấu chấm hết. Chính vì vậy, cầu thủ 30 tuổi đang cân nhắc phương án ra đi để thường xuyên được thi đấu

Tờ Daily Express hôm qua đưa tin, lãnh đạo Chelsea đang muốn đưa Kaka về sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để thay thế "lão tướng" Frank Lampard-người sẽ chia tay The Blues sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải 2012-2013.

Trước đây, Chelsea từng bỏ ra không ít công sức để theo đuổi Kaka nhưng bất thành. Tuy nhiên, ở "cuộc săn" lần này, cơ hội để đội bóng thành London có được sự phục vụ của cựu cầu thủ AC Milan trong tháng 1 tới là rất lớn. Bởi lẽ, Real cũng đang muốn "thanh lý" cầu thủ người Brazil để có thêm kinh phí tăng cường lực lượng, cũng như cắt giảm ngân sách tiền lương của đội bóng.

Nếu chuyển sang đầu quân cho Chelsea, Kaka sẽ có cơ hội sát cánh với một số người đồng đội trong màu áo đội tuyển Brazil như Ramires, David Luiz hay Oscar.

Ngoài Chelsea, Kaka cũng đang nhận được sự quan tâm của đội bóng đang thi đấu ở giải nhà nghề Mỹ là Los Angeles Galaxy.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem