Gây sốc, QPR muốn “giăng câu” Ferdinand của M.U

Thứ năm, ngày 20/12/2012 13:39 PM (GMT+7)
Dân Việt – Tân HLV Harry Redknapp của Queens Park Rangers vừa gây sốc khi tuyên bố, ông đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Rio Ferdinand bên phía M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Bình luận 0

Với việc thủ quân Nemanja Vidic, Chris Smalling và Phil Jones thường xuyên dính chấn thương, Ferdinand luôn được xem là sự lựa chọn số một nơi trung tâm hàng phòng ngự của M.U ở mùa giải này. Tuy nhiên, bộ ba này đã bình phục chấn thương và trở lại thi đấu. Điều đó khiến cầu thủ 34 tuổi đang đứng trước nguy cơ bị mất vị trí nơi đội hình xuất phát.

img
 

Hợp đồng hiện tại giữa Ferdinand với M.U sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2013 nhưng ban lãnh đạo Quỷ đỏ chỉ muốn gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với số 5. Điều đó khiến anh không khỏi lo lắng về tương lai do không muốn sớm phải “treo giày”.

Được biết, Ferdinand sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình sau kỳ Giáng sinh. Tuy nhiên, cựu tuyển thủ Anh đã không ít lần bóng gió về khả năng chấm dứt “mối lương duyên” với Quỷ đỏ vào cuối mùa giải để chuyển sang thi đấu ở Mỹ hoặc Trung Đông trong những năm cuối sự nghiệp.

Trong bối cảnh đó, tân HLV Harry Redknapp bên phía QPR đang muốn nhân cơ hội này để đưa cậu học trò cũ về sân Loftus Road nhằm cải thiện khả năng phòng ngự trong cuộc đua trụ hạng. Trước đây, cả hai đã có quãng thời gian sát cánh cùng nhau trong màu áo West Ham từ năm 1996-2000.

Ngoài ra, nếu chuyển sang đầu quân cho QPR, Ferdinand còn có cơ hội được sát cánh với cậu em trai Anton và đồng đội cũ Park Ji-sung. Chắc chắn, trung vệ này sẽ nghiêm túc cân nhắc lời đề nghị từ sân Loftus Road nếu anh quyết định “dứt tình” với M.U.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem