"Squid Game 1" được tiết lộ đạt doanh thu khoảng 1.000 tỉ won với chi phí sản xuất là 25 tỉ won. Phần phim đạt được mức lợi nhuận đầu tư là 40 lần, thu hút sự chú ý đáng kể trên thị trường nội dung toàn cầu.
Trong khi đó, "Squid Game 2" mất chi phí sản xuất khoảng 100 tỉ won và nhanh chóng đứng đầu bảng xếp hạng chương trình truyền hình không nói tiếng Anh được xem nhiều nhất Netflix toàn cầu chỉ sau 2 ngày phát hành, bất chấp hàng loạt ý kiến trái chiều về nội dung, diễn xuất.
Theo FlixPatrol, phần 1 của phim mất 8 ngày để đạt được số điểm hoàn hảo (930 điểm) tại 93 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong khi phần 2 đạt được cột mốc này với tốc độ nhanh hơn rất nhiều. Dựa trên con số này, K-EnterTechHub ước tính doanh thu của "Squid Game 2" có thể đạt ít nhất 1.500 tỉ won, gấp 10 lần chi phí sản xuất.
Han Jung Hoon - CEO của K-EnterTechHub tiết lộ thêm cùng với Yonhap News, dù phần 2 không đạt được lợi nhuận như phần 1 nhưng với độ nổi tiếng của bộ phim, Netflix vẫn được hưởng lợi khi giá cổ phiếu tăng cùng lượng người đăng kí mới trên nền tảng. Các hoạt động kinh doanh và điểm tham quan theo chủ đề phim cũng thu lợi đáng kể.
Một điểm cộng khác khi "Squid Game 2" phát sóng là việc góp phần tăng tầm quan trọng của Hàn Quốc trong chiến lược nội dung toàn cầu của Netflix. Đây cũng là lí do ngay khi phần 2 ra mắt, phần 3 của phim cũng đã được hé lộ.
Theo nhà sản xuất, "Squid Game 3" dự kiến ra mắt vào ngày 27/6/2025. Ở phần này, ngoài Younghee - búp bê biểu tượng trong trò chơi "Đèn đỏ, đèn xanh" mùa đầu tiên sẽ có sự xuất hiện của Cheolsu.
Tuy nhiên, thông tin tài tử Leonardo DiCaprio sẽ xuất hiện trong phần 3 nhanh chóng được Netflix phủ nhận: "Chúng tôi đã nghe những tin đồn về sự xuất hiện của Leonardo DiCaprio, nhưng điều đó không đúng".
Vui lòng nhập nội dung bình luận.