George Clooney sẽ làm chứng cho Thủ tướng Ý

Thứ tư, ngày 30/03/2011 20:27 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tài tử Hollywood George Clooney đã được luật sư của ông Silvio Berlusconi ngỏ lời nhờ đứng ra làm chứng, khi nhà lãnh đạo nước Ý hầu tòa vào tuần sau vì cáo buộc mua dâm gái gọi tuổi teen.
Bình luận 0

Tâm điểm của vụ “lùm xùm” tình ái liên quan tới Thủ tướng Berlusconi là nữ vũ công 17 tuổi có biệt danh “Ruby – Kẻ đánh cắp trái tim”. Cô này khai với các nhà điều tra rằng, tài tử người Mỹ George Clooney và bạn gái cũng đã từng xuất hiện tại một bữa tiệc trác táng ở biệt thự của ông Berlusconi, ngoại ô Milan.

img
Ông Berlusconi (phải) và George Clooney. Ảnh: AP

Clooney sở hữu một dinh thự ở miền bắc nước Ý, và thường xuyên bay tới đây nghỉ ngơi. Anh nằm trong danh sách 78 nhân chứng mà các luật sư của ngài thủ tướng muốn nhờ đứng ra làm chứng trong phiên tòa hôm 6.4 tới.

“Chúng tôi đã đề nghị George Clooney làm nhân chứng”, một luật sư xác nhận.

Ngoài ra, trong danh sách nhân chứng còn xuất hiện những cái tên rất nổi tiếng như: siêu mẫu Belen Rodriguez, Elisabetta Canalis - bạn gái của Clooney và 4 bộ trưởng nước Ý.

Trong đoạn video gửi tới những người ủng hộ, ông trùm truyền thống Silvio Berlusconi phân bua rằng, ông hoàn toàn vô tội, đồng thời khẳng định, scandal gái gọi thực chất là một mánh khóe chính trị nhằm hạ bệ hình ảnh và uy tín của ông.

Theo Telegraph

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem