Gia đình kỳ lạ giành "ân sủng" đặc biệt cho lạc đà

Thứ bảy, ngày 30/11/2013 06:40 AM (GMT+7)
Gia đình ở Anh này cho rằng bữa ăn sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày và họ muốn chia sẻ nó với con vật cưng là một chú lạc đà.
Bình luận 0
Joe là một con lạc đà đực Bactrian (có 2 bướu ở lưng) 6 tuổi, nó thường ăn sáng cùng gia đình chủ hàng ngày.

Trong khi anh Nathan Anderson-Dixon, 34 tuổi và vợ Charlotte, 31 tuổi, ăn sáng cùng với hai cậu con trai là Reuben, 3 tuổi và Beau, 2 tuổi thì lúc này, chú lạc đà Joe cũng thò đầu qua cửa sổ ăn ngấu nghiến thực phẩm trên bàn.

img

Con lạc đà này ăn uống khá đơn giản, nó có thể ngấu nghiến những mẩu bánh mì, ngũ cốc và trái cây như chuối, cà rốt.

Mặc dù trong trang trại của gia đình Nathan và Charlotte có 3 con lạc đà cái nữa sống cùng Joe nhưng con vật này lại may mắn hơn cả vì duy nhất nó được ăn sáng cùng chủ nhân. Trong khi đó, những con lạc đà khá phải ăn cỏ khô, lúa mạch, rơm và ngô trộn.

Anh Nathan cho biết: “Lần đầu chúng tôi cho Joe ăn sáng cùng rất tình cờ. Nó bỗng nhiên đi qua cửa sổ thấy gia đình đang ăn sáng và nó cúi đầu luồn vào cửa sổ ăn đĩa hoa quả trên bàn. Cứ như vậy, con vật ghé thăm bàn ăn sáng của gia đình tôi một cánh thường xuyên hơn”.

img

Gia đình anh Natha hiện nuôi và huấn luyện 74 con vật khác nhau. Tất cả đều được sử dụng vào mục đích quay phim, quảng cáo…

Họ đã thành lập The Animal Company, công ty chuyên huấn luyện động vật cung cấp cho các sự kiện lớn, quảng cáo, phim ảnh và chương trình truyền hình.

Chú lạc đà Joe chính là một “ngôi sao” thường xuất hiện trong các cuộc đua lạc đà, các quảng cáo và sự kiện trên khắp đất nước. Con vật cưng này còn đóng vai chính trong một cảnh quay ở sa mạc quảng cáo cho một thương hiệu nổi tiếng.
Hồng Thu (theo DM) (Hồng Thu (theo DM))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem