Gia hạn hợp đồng với Real, Ronaldo nói gì về... M.U?

Chủ nhật, ngày 15/09/2013 20:33 PM (GMT+7)
Những CĐV M.U rơi xuống đáy sâu của sự thất vọng khi biết rằng Ronaldo đã xếp Quỷ đỏ vào ngăn kéo của quá khứ. Và cơ hội để CR7 khoác lại màu áo đỏ của M.U đã cạn kiệt.
Bình luận 0

img

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã chính thức gia hạn hợp đồng với Real vào hôm nay. Trong buổi lễ công bố bản hợp đồng mới tại Santiago Bernabeu chiều nay, Ronaldo đã nói về đội bóng cũ M.U -CLB đã nỗ lực tìm cách mua lại anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

"Thành thực mà nói tôi mang ơn M.U rất nhiều. Đội bóng này đã cho tôi nhiều thứ và mãi mãi tôi không quên họ. Nhưng M.U đã là quá khứ. Hiện tại, Real là nhà của tôi. Gia đình của tôi là nơi đây. Tiếp tục gắn bó với Real là đặc ân của tôi. Tôi đang thi đấu cho đội bóng này và nếu có thể tôi muốn chơi ở đây cho đến khi kết thúc sự nghiệp."

Theo bản hợp đồng mới, Ronaldo sẽ gắn bó với Real Madrid tới năm 2018. Chi tiết về điều khoản tài chính của bản hợp đồng mới giữa CR7 và Real không được công bố. Nhưng theo tờ Marca (một tờ báo thân Real), sự trung thành của Ronaldo được “thưởng” bằng mức lương mới lên tới 17 triệu euro/mùa.

Với mức lương mới này, Ronaldo đã vượt qua Messi (với mức lương 16 triệu euro/mua) để trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất ở bóng đá Tây Ban Nha.

Về phía Real, họ cũng chẳng quá thiệt khi trả cho Ronaldo mức lương hậu hĩnh như vậy. Bởi lẽ ngoài vẫn đề chuyên môn, cầu thủ này còn mang lại cho đội bóng Hoàng gia những khoản thu từ các hợp đồng quảng cáo, khai thác hình ảnh, bán áo đấu v.v...

Hào Ca (Hào Ca)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem