Gia Lai: Em giết anh ruột rồi phi tang

Chủ nhật, ngày 09/12/2012 10:43 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trong lúc tưới nước cho vườn cà phê, Đặng Đình Liên (48 tuổi) có cãi vã qua lại với em trai Đặng Đình Dương. Dương xông lên đấm mạnh khiến anh Liên ngã đập đầu xuống đất chấn thương sọ não và chết ngay sau đó.
Bình luận 0

Sáng 9.12, ông Phạm Minh Hùng, trưởng công an xã H’bông (Chư Sê) cho biết cơ quan chức năng đã bắt giữ đối tượng Đặng Đình Dương (38 tuổi) trú tại làng T’nung, xã H’bông (Chư Sê) để điều tra, làm rõ vụ việc em trai giết anh ruột rồi mai táng nhanh để phi tang trên địa bàn xã.

Trước đó, vào lúc 8h ngày 5.12, trong lúc tưới nước cho vườn cà phê, Đặng Đình Liên (48 tuổi) có cãi vã qua lại với Dương. Dương xông lên đấm mạnh khiến anh Liên ngã đập đầu xuống đất chấn thương sọ não và chết ngay sau đó.

Khi anh Liên chết, Dương đã “đền” 15 triệu đồng cho chị dâu để gia đình tổ chức mai táng nhanh nhằm che mắt chính quyền. Thấy sự việc có nhiều nghi vấn, công an tỉnh Gia Lai đã vào cuộc điều tra và đã bắt giữ Dương để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem