Giả tiếp thị, xịt hơi cay rồi cướp iPhone

Thứ tư, ngày 02/01/2013 16:09 PM (GMT+7)
Hoàng giả nhân viên tiếp thị vào cửa hàng chụp ảnh cưới "tăm tia" gần một tiếng đồng hồ rồi ra tay cướp giật. Tại cơ quan công an, Hoàng khai đi cướp để có tiền trả nợ và "nuôi" người yêu đang mang bầu.
Bình luận 0

Chiều ngày 31.12.2012, Công an phường Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội nhận tin báo tại cửa hàng áo cưới số 152 phố Trương Định xảy ra vụ cướp tài sản.

img
Nguyễn Vũ Hoàng.

Theo tường trình, trước đó khoảng một tiếng đồng hồ, một nam thanh niên đeo túi xách đến cửa hàng đặt vấn đề bán mỹ phẩm. Sau khi giới thiệu sản phẩm, anh ta bất ngờ dùng bình xịt cay tấn công nhân viên Nguyễn Thị Minh và Ngô Thị Ánh Tuyết. Trong lúc 2 cô đang tối tăm mặt mũi, người này cầm chiếc iPhone 4 để trên mặt bàn, bỏ chạy.

Tổ chức rà soát, Công an phường Trương Định tìm thấy cách hiện trường chừng 200 mét có điện thoại di động cũ bị rơi. Gọi theo một số điện thoại lưu trong danh bạ, lực lượng công an xác định chủ nhân chiếc điện thoại là Nguyễn Vũ Hoàng (17 tuổi, nhân viên một quán karaoke tại quận Long Biên).

img

Chiếc iPhone và túi hành lý của Hoàng.

Khi công an đến quán karaoke trên, Hoàng đang chuẩn bị bỏ trốn. Chiếc điện thoại iPhone 4 trong bọc hành lý đã tố cáo hành vi của Hoàng.

Tại cơ quan công an, Hoàng khai đi cướp để có tiền trả nợ và "nuôi" người yêu đang mang bầu.

Theo An ninh thủ đô

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem