Tiếp thị
-
Khi mới ra đời, Nón Sơn chỉ sản xuất nón vải cho nữ. Với những sản phẩm lên đến vài triệu đồng hiện nay nhưng luôn treo biển ‘Mua 1 tặng 1’, thương hiệu Nón Sơn đã tồn tại như thế nào trong 28 năm qua với hơn 200 cửa hàng tại Việt Nam?
-
Để tăng độ nhận biết về bia không cồn của Heineken, "ông lớn" này đang khai thác triệt để Nghị định 100 của Chính phủ về kiểm soát nồng độ cồn của người lái xe.
-
“Mua nhà tặng vàng”, “mua một căn, tặng một căn”, “mua nhà, tặng vợ miễn phí” ... là những chiêu tiếp thị độc lạ, gây hiểu lầm của các công ty bất động sản Trung Quốc khi họ tuyệt vọng tìm cách thu hút sự chú ý của lượng khách hàng tiềm năng đang ngày càng giảm.
-
Thị trường tivi là một cuộc chạy đua không những về cấu hình phần cứng, mà còn là những lời lẽ tiếp thị, những chiến dịch quảng cáo cho những tính năng và công nghệ mới.
-
Nhiều người ví chuyện chùa Ba Vàng dựa vào tín ngưỡng để kiếm tiền như một 'cách làm kinh tế', với chiến lược bài bản, truyền thông chuyên nghiệp, thanh toán tiện lợi.
-
Hai "đồng hương Hàn Quốc" LG và Samsung hứa hẹn một năm 2017 đẩy mạnh cạnh tranh với chiến lược tiếp thị không ngừng tăng.
-
Học thạc sĩ và tiến sĩ chuyên ngành Y sinh từ Học viện Thể dục Thể thao Quảng Châu (Trung Quốc), hiện là giáo viên dạy thể dục của trường THPT Chuyên Bạc Liêu, nhưng tiến sĩ Nguyễn Văn Thuyết còn là nông dân sản xuất giỏi cấp tỉnh với thu nhập khoảng 1 tỷ đồng/năm từ nuôi rắn mối.
-
Hơn 10 năm xuất ngoại làm ăn với bao nỗi cơ cực, ông Vũ Văn Toán chỉ thực sự đổi đời khi trở về quê hương tại thôn Hàm Huy, xã Cộng Lạc (Tứ Kỳ - Hải Dương) đầu tư nuôi vịt trời, mỗi năm cho gia đình ông thu nhập hàng tỷ đồng.
-
Dù bức xúc, nhưng vì sợ mích lòng với lãnh đạo Phòng Giáo dục TP.Quảng Ngãi (tỉnh Quảng Ngãi), BGH nhiều trường THCS, tiểu học trực thuộc đành để nhân viên một công ty vào giới thiệu và bán sản phẩm xoong, nồi trong buổi họp hội đồng của trường.
-
Thiếu nữ xinh đẹp mặc váy, ngồi trên cây kẹo khổng lồ có cán đàn hồi, bật lên, bật xuống để phát tờ rơi.