Chủ đề nóng

tiếp thị

  • Cắp sách đến học chùa Ba Vàng cách tiếp thị, thu tiền

    Cắp sách đến học chùa Ba Vàng cách tiếp thị, thu tiền

    Nhiều người ví chuyện chùa Ba Vàng dựa vào tín ngưỡng để kiếm tiền như một 'cách làm kinh tế', với chiến lược bài bản, truyền thông chuyên nghiệp, thanh toán tiện lợi.
  • Samsung - LG: "Song đấu" trong cạnh tranh tiếp thị

    Samsung - LG: "Song đấu" trong cạnh tranh tiếp thị

    Hai "đồng hương Hàn Quốc" LG và Samsung hứa hẹn một năm 2017 đẩy mạnh cạnh tranh với chiến lược tiếp thị không ngừng tăng.
  • Tiến sĩ rắn mối

    Tiến sĩ rắn mối

    Học thạc sĩ và tiến sĩ chuyên ngành Y sinh từ Học viện Thể dục Thể thao Quảng Châu (Trung Quốc), hiện là giáo viên dạy thể dục của trường THPT Chuyên Bạc Liêu, nhưng tiến sĩ Nguyễn Văn Thuyết còn là nông dân sản xuất giỏi cấp tỉnh với thu nhập khoảng 1 tỷ đồng/năm từ nuôi rắn mối.
  • Đổi đời nhờ vịt trời

    Đổi đời nhờ vịt trời

    Hơn 10 năm xuất ngoại làm ăn với bao nỗi cơ cực, ông Vũ Văn Toán chỉ thực sự đổi đời khi trở về quê hương tại thôn Hàm Huy, xã Cộng Lạc (Tứ Kỳ - Hải Dương) đầu tư nuôi vịt trời, mỗi năm cho gia đình ông thu nhập hàng tỷ đồng.
  • "Sợ" sếp Phòng GD, nhiều trường bấm bụng nghe tiếp thị... xoong, nồi

    "Sợ" sếp Phòng GD, nhiều trường bấm bụng nghe tiếp thị... xoong, nồi

    Dù bức xúc, nhưng vì sợ mích lòng với lãnh đạo Phòng Giáo dục TP.Quảng Ngãi (tỉnh Quảng Ngãi), BGH nhiều trường THCS, tiểu học trực thuộc đành để nhân viên một công ty vào giới thiệu và bán sản phẩm xoong, nồi trong buổi họp hội đồng của trường.
  • Thiếu nữ ngồi chênh vênh trên kẹo khổng lồ phát tờ rơi

    Thiếu nữ ngồi chênh vênh trên kẹo khổng lồ phát tờ rơi

    Thiếu nữ xinh đẹp mặc váy, ngồi trên cây kẹo khổng lồ có cán đàn hồi, bật lên, bật xuống để phát tờ rơi.
  • Có truy thu được hơn 500 tỷ tiền thuế ở Metro Việt Nam?

    Có truy thu được hơn 500 tỷ tiền thuế ở Metro Việt Nam?

    Hiện có thông tin Metro Việt Nam đang đàm phán chuyển nhượng toàn bộ 19 trung tâm siêu thị tại 16 tỉnh, thành phố cho đối tác nước ngoài. Câu hỏi đặt ra, liệu cơ quan thuế có truy thu được các khoản thuế mà Metro Việt Nam đã vi phạm?
  • Muôn chiêu tiếp thị thông minh “nhỏ nhưng có võ“

    Muôn chiêu tiếp thị thông minh “nhỏ nhưng có võ“

    Sử dụng bảng quảng cáo “bá đạo”, miễn phí ăn cho người tên Sơn, Thúy, thưởng thêm tiền cho ai ăn hết suất "khủng", in tên lên vỏ lon Coca Cola… là những “chiêu trò” tiếp thị mới lạ, độc đáo với chi phí bỏ ra không lớn mà hiệu quả thu về lại cao bất ngờ.
  • Khách hói đầu được... giảm giá thuê phòng khách sạn

    Khách hói đầu được... giảm giá thuê phòng khách sạn

    Động thái tiếp thị lạ thường được áp dụng ở khách sạn Sounkyo Mount View, nằm ở tỉnh Hokkaido miền bắc Nhật Bản: giảm giá thuê phòng cho những vị khách hói đầu.
  • Ngoài Coca-Cola, những thương hiệu nào kiếm bộn tiền nhờ “nhiệt tình” của truyền thông?

    Ngoài Coca-Cola, những thương hiệu nào kiếm bộn tiền nhờ “nhiệt tình” của truyền thông?

    Chiêu quảng cáo in tên lên vỏ lon độc đáo và thông minh của Coca-cola được lan truyền rộng rãi thời gian qua đã đạt được hiệu ứng tuyệt đối. Thực tế, không chỉ Coca-cola, nhiều thương hiệu trên thế giới đã kiếm bộn tiền nhờ những chiêu quảng cáo thông minh, thu hút được sự chú ý mạnh mẽ của truyền thông và dư luận.