Sáng 28/9, tại Quảng trường Sao Đỏ, Thành uỷ, UBND TP Chí Linh tổ chức khai mạc trưng bày triển lãm sản phẩm, hàng hoá tiêu biểu và OCOP TP Chí Linh. Đây là một hoạt động trong chuỗi hoạt động của Festival Chí Linh – Hải Dương 2023.
Những năm qua, Hợp tác xã nông nghiệp Đức Lân (xã Yên Phụ, huyện Yên Phong, Bắc Ninh) đã trở thành “điểm sáng” trong sản xuất, liên kết tiêu thụ và nâng cao giá trị nông sản của tỉnh Bắc Ninh. HTX cũng là mô hình kinh tế tập thể sản xuất lúa VietGAP đầu tiên và thành công tại tỉnh Bắc Ninh.
Với định giá 3 tỷ USD, Vinamilk tiếp tục khẳng định vị trí là Thương hiệu thực phẩm có giá trị cao nhất Việt Nam và Thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu. Đặc biệt năm nay, Vinamilk còn được đánh giá dẫn đầu Top 10 thương hiệu có tính bền vững cao.
Ngày 15/8, Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu đã công bố Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Giá trị thương hiệu của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đạt 1,382 tỷ USD, nằm trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm thứ 4 liên tiếp.
Tại Lễ Công bố ngày 15/8/2023 “Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam” do Brand Finance – tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu phối hợp với Mibrand Vietnam – Agency, Công ty cổ phần hàng không Vietjet được vinh danh là 1 trong 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023.
Theo số liệu báo cáo của Brand Finance, Viettel ghi nhận mức tăng trưởng giá trị thương hiệu thêm 2% đạt 8,9 tỷ USD. Qua đó, thương hiệu này giữ vững vị trí thương hiệu giá trị nhất Việt Nam trong 8 năm liên tiếp.
Với quy mô và hoạt động hiệu quả, Agribank là thương hiệu thường xuyên xuất hiện ở vị trí top đầu tại các bảng xếp hạng thương hiệu lớn trong nước và quốc tế trong nhiều năm qua.
Ngày hội sản phẩm Quảng Nam năm 2023 là kênh kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp, HTX, các doanh nghiệp trong và ngoài nước với các doanh nghiệp, chủ thể OCOP của tỉnh Quảng Nam, từ đó mở rộng thị trường tiêu thụ vươn xa cả khu vực.