Giá trị thương hiệu
-
Tổ chức tài chính doanh nghiệp Brand Finance đánh giá Apple trở thành thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm 2024, các vị trí cao trên bảng xếp hạng này cũng được thống trị bởi nhiều "gã khổng lồ" công nghệ khác.
-
2023 là một năm đầy khó khăn với nền kinh tế, nhưng với Agribank là một năm thành công trên nhiều lĩnh vực.
-
Lợn đen là giống lợn quý bản địa của tỉnh Hà Giang, được đồng bào dân tộc địa phương nuôi chăn thả tự nhiên. Tỉnh Hà Giang đã lựa chọn phát triển chăn nuôi giống lợn đen bản địa theo hướng an toàn sinh học, VietGAHP gắn với xây dựng chuỗi giá trị thương hiệu.
-
Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – Mã chứng khoán DPM) vừa được vinh danh trong Top 25 thương hiệu công ty hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp dẫn đầu Việt Nam năm 2023 theo xếp hạng của Tạp chí Forbes Việt Nam.
-
Trong khuôn khổ Hội nghị Thương hiệu 2023, Forbes Việt Nam vinh danh "Top 25 thương hiệu công ty trong lĩnh vực hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp dẫn đầu".
-
Trong khuôn khổ Hội nghị Thương hiệu 2023, Forbes Việt Nam vinh danh "Top 25 thương hiệu công ty trong lĩnh vực hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp dẫn đầu". Hệ thống Tập đoàn GELEX có tới 3 thương hiệu trong xếp hạng này.
-
Một tập đoàn của Thụy Sĩ tiếp tục là thương hiệu thực phẩm có giá trị nhất thế giới, với giá trị thương hiệu được định giá lên đến 22,4 tỷ USD, theo báo cáo thường niên về ngành thực phẩm và đồ uống năm 2023 của Brand Finance Anh quốc.
-
Sáng 28/9, tại Quảng trường Sao Đỏ, Thành uỷ, UBND TP Chí Linh tổ chức khai mạc trưng bày triển lãm sản phẩm, hàng hoá tiêu biểu và OCOP TP Chí Linh. Đây là một hoạt động trong chuỗi hoạt động của Festival Chí Linh – Hải Dương 2023.
-
Giữ gìn giống lúa truyền thống, một hợp tác xã tiêu biểu toàn quốc ở Bắc Ninh có thu nhập 6,6 tỷ/năm
Những năm qua, Hợp tác xã nông nghiệp Đức Lân (xã Yên Phụ, huyện Yên Phong, Bắc Ninh) đã trở thành “điểm sáng” trong sản xuất, liên kết tiêu thụ và nâng cao giá trị nông sản của tỉnh Bắc Ninh. HTX cũng là mô hình kinh tế tập thể sản xuất lúa VietGAP đầu tiên và thành công tại tỉnh Bắc Ninh. -
Với định giá 3 tỷ USD, Vinamilk tiếp tục khẳng định vị trí là Thương hiệu thực phẩm có giá trị cao nhất Việt Nam và Thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu. Đặc biệt năm nay, Vinamilk còn được đánh giá dẫn đầu Top 10 thương hiệu có tính bền vững cao.