Giá xe Mazda CX-5 2023 niêm yết và lăn bánh tháng 7/2023: Giảm "sốc" khi bản nâng cấp xác định thời gian ra mắt

Khải Phạm Thứ sáu, ngày 07/07/2023 10:18 AM (GMT+7)
Cập nhật giá xe Mazda CX-5 2023 tháng 7/2023, bản nâng cấp sắp ra mắt nên xe cũ đang được xả kho.
Bình luận 0
Giá xe Mazda CX-5 2023 niêm yết và lăn bánh tháng 7/2023: Giảm "sốc" khi bản nâng cấp xác định thời gian ra mắt - Ảnh 1.

Mazda CX-5 đang là xe bán chạy nhất phân khúc. Ảnh Khải Phạm.

Mazda CX-5 đang duy trì sự thống trị trong phân khúc Crossover hạng C ở Việt Nam với doanh số không đối thủ. Đến nay, sau gần 4 năm, Mazda CX-5 chuẩn bị có bản nâng cấp thứ 2 với những thay đổi nhẹ để hy vọng thống trị phân khúc trước Honda CR-V thế hệ mới và Mitsubishi Outlander thế hệ mới sắp ra mắt.

Giá xe Mazda CX-5 2023 niêm yết và lăn bánh tháng 7/2023

Mẫu xe
Giá niêm yết

 

(triệu VND)
Giá lăn bánh tạm tính (triệu VND)Ưu đãi
Hà NộiTP.HCMTỉnh/TP khác
Mazda CX-5 2.0L Deluxe739850835816
50-70 triệu đồng
tại đại lý
Mazda CX-5 2.0L Luxury759872857838
Mazda CX-5 2.0L Premium799917901882
Mazda CX-5 2.5L Signature Premium AWD922105410361017

*Lưu ý: Giá lăn bánh Mazda CX-5 chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy theo khu vực và trang bị từng xe.

Theo dự kiến, Mazda CX-5 nâng cấp sẽ ra mắt Việt Nam trong tháng này và khách hàng có thể liên hệ với đại lý để biết thêm chi tiết.

Mazda CX-5 có gì nổi bật?

Mazda CX-5 vẫn được phát triển dựa theo ngôn ngữ thiết kế KODO nổi tiếng với diện mạo thể thao và trẻ trung. Về cơ bản, xe không có nhiều thay đổi với lưới tản nhiệt dạng tổ ong mới và mở rộng hơn 10mm thay vì các thanh ngang như trước đó.

Hệ thống đèn pha tinh chỉnh với đồ họa ánh sáng mới mang đến cái nhìn hiện đại, cuốn hút hơn. Đèn pha LED liền mạch lưới tản nhiệt thông qua cụm crom sáng bóng. Đèn định vị ban ngày cũng được tái thiết kế và cản trước mới giúp hoàn thiện vẻ ngoài thể thao cho khu vực đầu xe.

Nhìn ngang về phía thân xe, những đường gân dập nổi khiến chiếc xe trở nên khỏe khoắn và mang hình bóng của chiếc SUV hơn. Bộ la-zăng 5 chấu kép phun màu khói xám không chỉ giúp Mazda CX-5 thêm phần nổi bật mà còn nhấn mạnh được vẻ mạnh mẽ của chiếc xe mới. Gương trang bị camera tích hợp đèn báo rẽ thiết kế bắt mắt.

Tiến về phía đuôi xe, cặp đèn hậu mới có phần chau chuốt hơn cũng sử dụng công nghệ LED hiện đại. Cản sau tinh chỉnh theo hướng thu gọn tạo cái nhìn thể thao cho xe. Cặp ống xả được làm mới có phần tinh tế, hiện đại hơn hẳn.

img
img
img

Mazda CX-5 thiết kế hiện đại. Ảnh Khải Phạm.

Mazda CX-5 2023 có khoang nội thất gần như giống bản cũ, nhưng hãng xe Nhật Bản đã hoàn thiện tốt hơn, các chi tiết ấn tượng hơn với nhiều chi tiết ốp gỗ và mạ crom sang trọng.

Vô-lăng 3 chấu bọc da, mạ viền crom và tích hợp nhiều nút điều khiển chức năng là một trong những chi tiết thiết kế thẩm mỹ nhất bên trong khoang nội thất Mazda C-X5. Cụm đồng hồ sau lái xe đã thay đổi ấn tượng hơn với màn hình màu mới.

Toàn bộ ghế trên Mazda CX-5 đều bọc da, trong đó ghế lái có chức năng chỉnh điện, hàng ghế sau có thể gập phẳng 4:2:4 giúp gia tăng diện tích khoang chứa đồ.

Đi cùng đó là loạt trang bị tiện ích hiện đại khác như: Hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập, có thêm cửa gió điều hòa ở chính giữa giúp người ngồi sau dễ dàng điều chỉnh độ mát không khí phù hợp; nút bẩm khởi động, chìa khóa thông minh; cửa kính chỉnh điện; gương chống chói tự động; cảm biến gạt mưa tự động; cửa sổ trời chỉnh điện; hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control.

Ngoài ra, Mazda CX-5 còn sở hữu loạt tính năng an toàn tiên tiến như: Hệ thống cân bằng điện tử DSC; Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA; Cảm biến trước sau; Camera lùi, hệ thống định vị GPS, đặc biệt là hệ thống an toàn cao cấp i-Activsense thế hệ mới.

Về vận hành, Mazda CX-5 2023 vẫn sử dụng khối động cơ xăng SkyActiv-G với 2 tuỳ chọn 2.0L và 2.5L nhưng đã được cải tiến giúp cải thiện 15% hiệu suất đốt nhiên liệu để sinh công và đồng thời cũng cải thiện khoảng 15% mô-men xoắn ở dải tốc độ thấp. Cụ thể:

Cỗ máy 2.0 sản sinh công suất 154 mã lực và mômen xoắn 200 Nm Cỗ máy 2.5L cho công suất 188 mã lực và mômen xoắn 252 Nm.

Về mặt công nghệ, Thaco mang đến tính năng G-Vetoring Control Plus mới. Đây là phiên bản nâng cấp của hệ thống GVC trước đó với một cách tiếp cận mới để kiểm soát động lực học, không chỉ can thiệp vào động cơ mà còn cả hệ thống phanh để tăng cường hiệu suất xử lý.


Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem