Giải thưởng MWC: iPhone là lựa chọn hàng đầu

Thứ sáu, ngày 18/02/2011 08:56 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tại Hội nghị Di động Toàn cầu MWC 2011, Giải thưởng Di động toàn cầu năm 2011 đã có chủ, đồng thời 2 nhà sản xuất và nhiều nhà phát triển phần mềm được vinh danh.
Bình luận 0

Trước tiên, ở hai hạng mục Giải thưởng Ứng dụng và Thiết bị Di động tốt nhất. Apple iPhone 4 được bình chọn là thiết bị di động tốt nhất năm, dựa trên tiêu chí đánh giá màn hình, chất lượng sản xuất, quan trọng không kém chính là hệ thống Ecosystem cho ứng dụng và các nhà sản xuất.

img
 

Nhà sản xuất thiết bị công nghệ của năm thuộc về HTC, thương hiệu di động Đài Loan. HTC là thương hiệu gây dựng uy tín khách hàng rất nhanh, về cả chất lượng và chiến lược marketing, có nhiều sản phẩm đứng hàng top đầu trên các nền tảng khác nhau.

Đặc biệt, nhiều mẫu smartphone Android của HTC nổi trội hơn hẳn so với các đối thủ, như HTC Desire. HTC đồng thời còn là thương hiệu có dịch vụ hậu mãi xuất sắc nhất.

Về hạng mục phần mềm, Rovio đã ghi được nhiều điểm nhất, giành giải thưởng Ứng dụng của năm trên nền tảng iOS của Apple và giải thưởng Ứng dụng tốt nhất năm.

Google và Blackberry chiến thắng giải thưởng cho ứng dụng tốt nhất trên hệ điều hành của chính họ, gồm dịch vụ bản đồ Google Maps và dịch vụ tin nhắn Blackberry Messenger. Trong khi đó, Herocraft & InnerActive là nhà phát triển hàng đầu cho ưgs dụng nền tảng của Nokia, trò chơi Zum Zum.

Theo GA
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem