Giám đốc doanh nghiệp bị bắn chết trước cửa nhà

Thứ bảy, ngày 07/05/2011 10:54 AM (GMT+7)
Nhận được tin báo trụ sở của mình bị đập phá, vị giám đốc doanh nghiệp vừa về tới nhà đã bị một đối tượng trong nhóm côn đồ rút súng ngắn bắn thẳng vào ngực.
Bình luận 0

 

Chập tối 6.5, người dân khu phố 2, phường Định Hòa, thị xã Thủ Dầu Một (Bình Dương) hốt hoảng khi thấy một băng nhóm đi trên hai xe du lịch bảy chỗ và hai xe gắn máy với hơn 15 người mang theo hung khí ập vào Doanh nghiệp tư nhân Lan Thảo (chuyên cung cấp tôn kẽm, tôn mạ màu, thép xà gồ trên đại lộ Bình Dương) đập phá dữ dội.

Nhận được tin báo của người nhà, ông Phan Văn Lan (40 tuổi), chủ doanh nghiệp, vừa chạy xe về thì bị nhóm người này cầm hung khí lao ra tấn công.

Một người trong nhóm này đã rút súng ngắn bắn thẳng vào ngực ông Lan làm ông ngã quỵ và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Nhận được tin báo, Công an phường Định Hòa lập tức huy động lực lượng đến hiện trường bao vây và bắt được một người tham gia gây án, số còn lại đã kịp thời tẩu thoát.

Bước đầu cơ quan công an xác định người tham gia gây án bị bắt giữ tên Dũng.

Tối cùng ngày, Công an tỉnh Bình Dương đã huy động nhiều chiến sĩ bao vây, lùng sục khắp thị xã Thủ Dầu Một và huyện Bến Cát để truy bắt các đối tượng gây án.

Theo Tuổi trẻ

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem