Giảm giá
-
Do thời gian bảo quản trái vải rất ngắn, khi nhập hàng vào buổi sáng phải bán hết trong ngày, thậm chí, sau 3 giờ chiều là phải giảm giá, đẩy hàng đi. Nếu không, trái vải sẽ đổi màu, giảm chất lượng, không bán được...
-
Nhằm thu hút hành khách (HK) đi tàu trong thời gian thấp điểm, ngành đường sắt đang thực hiện chính sách khuyến mại giảm giá vé đến 20% đối với các tàu trên tuyến Thống Nhất.
-
Bộ Công Thương Việt Nam (MOIT) và Vụ Năng lượng và Tài nguyên thuộc Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ (ENR) vừa ký Biên bản ghi nhớ (MOU) về cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho việc phát triển thị trường điện tại Việt Nam.
-
Nhằm hỗ trợ hội viên nông dân tiêu thụ nông sản, phát triển sản xuất bền vững, hiện nay Hội Nông dân đang đẩy mạnh xây dựng các mô hình kinh tế tập thể, có liên doanh liên kết, có hợp tác sản xuất, xây dựng sàn kết nối cung cầu lương thực, thực phẩm...
-
Ông Lê Bá Lịch – Chủ tịch Hiệp hội TACN cho rằng, thị trường TACN những năm gần đây vốn đã cạnh tranh rất khốc liệt, thêm việc đồng USD liên tục tăng giá, ảnh hưởng không nhỏ đến nhập khẩu nguyên liệu cho chế biến trong nước.
-
Trong khi nhiều tỷ phú cá tra miệt sông nước miền Tây dần trở thành “Chúa Chổm” khi ngành cá tra bắt đầu lao dốc từ năm 2008, thì ông Nguyễn Văn Đời (ấp Tân An, xã Tân Phong, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) vẫn sống tốt và sống khỏe với thành tích 11 năm nuôi cá tra chưa bao giờ... lỗ.
-
Theo đánh giá của lãnh đạo nhiều hiệp hội ngành hàng, doanh nghiệp... thì hoạt động xúc tiến thương mại (XTTM) yếu kém hiện nay là một trong những căn nguyên của việc xuất khẩu (XK) nông thủy sản “bí” đầu ra. Để khắc phục sự yếu kém này không thể chỉ trong ngày một ngày hai...
-
Việc liên kết sản xuất, tiêu thụ nông sản theo mô hình hợp tác xã (HTX) với nhiều doanh nghiệp đang chứng tỏ rất có hiệu quả. Song theo ghi nhận của NTNN, mô hình này đang gặp khó khăn do thiếu nhân sự, cán bộ điều hành HTX, nhất là khi muốn mở rộng quy mô.
-
Tổng cục Thống kê ngày 24.4 cho biết, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 4 đã tăng 0,14%, thấp hơn mức tăng tháng trước (0,15%).
-
50 sản phẩm sữa với mức giảm giá từ 0,4-4% do tách chi phí quảng cáo đã chính thức có hiệu lực hôm qua (20.4), theo công bố từ Bộ Tài chính. Tuy nhiên, khảo sát trên thị trường sữa bán lẻ cho thấy, hầu hết các đại lý đều cho biết, chưa nhận được thông báo giảm giá từ các hãng sữa…