Ngày 3/10, Tổng công ty chuyển phát nhanh Bưu điện Việt Nam (EMS Việt Nam và Công ty Lalamove Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược triển khai dịch vụ giao hàng nội thành siêu tốc trong 2 giờ tại Hà Nội và TP.HCM.
Cụ thể, theo thỏa thuận hợp tác, EMS và Lalamove sẽ tận dụng thế mạnh đặc trưng của mỗi bên gồm hệ thống kho vận, nền tảng ứng dụng, đội ngũ tài xế và lượng khách tiềm năng để tung ra gói sản phẩm mới ngay trong tháng 10/2019.
Sau lễ ký kết, dịch vụ giao hàng Siêu tốc 2h sẽ được triển khai tại Hà Nội và TP.HCM từ tháng 10/2019.
Bà Hà Thị Hòa - Tổng giám đốc EMS cho biết: Gói dịch vụ cao cấp EMS đang cung cấp hỏa tốc nội tỉnh sẽ được đồng bộ hóa và tối ưu bởi dịch vụ Lala2H của Lalamove. Qua đó, cho phép các bưu kiện được gửi qua EMS có thể đến tay khách hàng trong tối đa 2 giờ làm việc.
Siêu tốc 2h còn được trang bị một loạt tính năng đi kèm như giao hàng kèm thùng giữ nhiệt, giao hàng tận tay, giao hàng kèm thu hộ, quay lại điểm nhận hàng, giao hàng buổi đêm, giao hàng ngày lễ, Tết.
"EMS đang là một trong những đơn vị tiên phong, cung cấp dịch vụ giao - nhận nhanh chóng trong suốt 20 năm qua. EMS có sản lượng 100 triệu bưu gửi/năm và doanh thu đạt hơn 3.500 tỷ đồng/năm với bình quân tốc độ tăng trưởng trong 5 năm đạt 30%" - bà Hòa nhấn mạnh.
Theo đại diện EMS, dịch vụ giao hàng siêu tốc 2 giờ sẽ được triển khai đầu tiên vào tháng 10/2019 tại Hà Nội và TP.HCM cùng quy trình kiểm tra nghiệp vụ đặc biệt, hệ thống đối soát chặt chẽ, để đảm bảo các nguyên tắc: nhanh chóng – chính xác – an toàn – chuyên nghiệp. Ngay trong tháng đầu tiên ra mắt dịch vụ, khách hàng sẽ được giảm 20% giá cước, tối đa 10.000đ/đơn hàng, với thời gian áp dụng từ 03/10 – 03/11/2019.
Đưa ra lợi thế đội ngũ hơn 50.000 đối tác tài xế, hơn 5.000 đối tác hoạt động liên tục mỗi ngày, ông Nguyễn Đức Lợi - Giám đốc điều hành Lalamove tại Việt Nam khẳng định, tất cả các đối tác tài xế tham gia vào dịch vụ giao hàng siêu tốc 2 giờ sẽ là những tài xế 5 sao, được cả EMS và Lalamove kiểm tra, chọn lọc và đào tạo theo đúng quy chuẩn, bên cạnh việc cùng xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu để tăng độ nhận biết và an tâm từ khách hàng.
“Qua hợp tác, Lalamove cũng sẽ đáp ứng yêu cầu hiện nay về chuyển tài liệu tức thời và tiến tới phân khúc đáp ứng khách hàng thương mại điện tử sẽ được chú trọng phát triển hơn, thậm chí sẵn sàng triển khai khi khách hàng có nhu cầu vận chuyển 1 giờ và nhanh hơn nữa” – ông Lợi thông tin.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.