Giết bạn gái lấy tiền làm sinh nhật cho người yêu

Thứ hai, ngày 27/06/2011 15:51 PM (GMT+7)
Dân Việt - Đưa bạn gái vào ngõ tối, lợi dụng sơ hở, Quang ra tay sát hại nạn nhân rồi cướp điện thoại, tư trang, xe máy LX, sau đó đến chỗ người yêu sinh nhật. Hung thủ đã bị công an Đống Đa, Hà Nội bắt giữ.
Bình luận 0

Ngày 27.6, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Duy Quang, 20 tuổi, ở Thái Nguyên, sinh viên Đại học Xây dựng để điều tra hành vi “Giết người và Cướp tài sản”.

Theo điều tra ban đầu, tối 24.6, một số người dân ở ngõ 157 phố Chùa Láng phát hiện một cô gái bò lết từ trong ngõ ra, người đầy máu. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Ý, sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội, được người dân đưa đi cấp cứu và báo công an. Ngay sau đó, cơ quan điều tra xác định thủ phạm gây án là Nguyễn Duy Quang.

 img
 

Theo trình báo của chị Ý, chị Ý và Quang quen nhau qua mạng internet, thường xuyên rủ nhau đi chơi. Tối 24.6, chị Ý đi xe máy LX không biển kiểm soát đến đón Quang đi chơi. Với ý đồ sát hại nạn rồi cướp tài sản, Quang đưa chị Ý đến ngõ 157 Chùa Láng, cố tình đi sâu vào trong và giải thích là nhầm đường.

Lợi dụng chị Ý sơ hở, Quang lấy dây thừng đã chuẩn bị sẵn xiết cổ, dùng chân đạp ngã nạn nhân. Thấy chị Ý còn cựa quậy, Quang dùng gạch đánh vào đầu Ý khiến chị này bất tỉnh, rồi lấy bao tải phủ lên người, sau đó cướp xe máy của chị Ý, điện thoại và nhiều tư trang khác.

Hung thủ bị bắt ngay tối 25.6. Bước đầu, Quang thừa nhận hành vi giết người cướp tài sản để tổ chức sinh nhật người yêu cho “hoành tráng”.

Vụ án đang được tiếp tục điều tra.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem