Giết người vì một giấy đăng ký xe

Thứ năm, ngày 18/04/2013 10:28 AM (GMT+7)
Dân Việt - Khi Liêm đến gặp Hằng đưa giấy đăng ký xe thì Quýt cùng Hùng xông đến bắt giữ. Liêm chống trả quyết liệt. Hùng móc con dao bấm đâm 1 nhát vào đùi Liêm làm nạn nhân gục tại chỗ.
Bình luận 0

Ngày 17.4, Công an quận Bình Tân, TP.HCM vừa bắt giữ đối tượng Vương Hùng (SN 1996, tạm trú huyện Hóc Môn, TP.HCM) để điều tra về hành vi “giết người”.

Theo điều tra, Phan Ngọc Sơn (SN 1987, trú tỉnh Tiền Giang) đã lấy trộm 1 giấy đăng ký xe gắn máy mang BKS: 62L1 – 115.19 của chị Nguyễn Thị Phương Hằng (SN 1993, trú tỉnh Long An).

Do túng tiền nên Sơn cùng Trần Thanh Liêm (SN 1992, trú tỉnh Bạc Liêu) gọi điện yêu cầu chị Hằng chuộc lại với giá 1 triệu đồng. Sau đó, chị Hằng đã kể lại sự việc cho Trương Văn Quýt (bạn trai Hằng). Quýt đã nhờ Trương Thanh Vũ kêu thêm một số người khác đi gặp nhóm Sơn nói chuyện.

Chiều 13.4, Quýt và Hằng đến phòng trọ của Vũ rồi cùng các bạn Vũ là Vương Hùng, Lê Tấn Tiến và một số đối tượng chưa rõ lai lịch khác, đi đến điểm mà các đối tượng trộm giấy đăng ký xe đã hẹn trước.

Tối đó, cả nhóm đến khu vực ngã tư Gò Mây, Hằng đứng đợi một mình, còn các đối tượng khác đứng cách xa một đoạn. Khi Liêm đến gặp Hằng đưa giấy đăng ký xe thì Quýt cùng Hùng xông đến bắt giữ. Liêm chống trả quyết liệt. Hùng móc con dao bấm đâm 1 nhát vào đùi Liêm làm nạn nhân gục tại chỗ.

Sau khi gây án các đối tượng lên xe gắn máy tẩu thoát. Hùng bỏ con dao vào trong cốp xe nhưng không thấy chìa khóa xe nên đành để xe lại rồi bỏ đi.

Riêng Liêm được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện Đa khoa KCN Tân Bình nhưng đã tử vong.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem