Giggs em vác búa xử Giggs anh

Chủ nhật, ngày 12/06/2011 07:23 AM (GMT+7)
Giggs bệnh hoạn. Giggs đốn mạt. Giggs đồi bại. Giggs còn lên mặt dạy đời. Bởi thế, ông em trai Rhodri đang lùng sục để xử Giggs bằng được...
Bình luận 0

Hỗn chiến đến nơi

Dù gì, bà Lynne Giggs không bao giờ muốn chứng kiến cảnh 2 con trai cắn xé lẫn nhau. Đúng là bà Lynne đã lớn tiếng kêu gào “Giggs anh” và “Giggs em” đừng gây thêm điều gì gây khổ đau nữa. Nhưng thực tế thì sao? Bỏ mặc đứa em trai vật vã, quằn quại vì sự tận cùng đồi bại của mình, Ryan Giggs cùng cô vợ Stacey vẫn mải mê ăn chơi đập phá ở khu nghỉ mát Marbella.

img
Giggs em và Giggs anh giờ như hai kẻ không đội trời chung.

Đã đau khổ, Rhodri còn khổ đau hơn khi bà chị dâu Stacey vênh váo nói, anh chỉ là thằng không biết dạy vợ!? Vào hùa cùng Stacey, “Giggs anh” cũng đã ngọt nhạt khuyên “Giggs em” tốt nhất hãy bịt miệng cô vợ “trốn chúa lộn chồng” Natasha lại.

Ăn vụng đã rõ mười mươi, ấy thế mà “Giggs anh” vẫn cứ chối đây đẩy. Uất hận đến tột độ, Rhodri đã quyết định săn lùng ông anh trai đốn mạt để nói chuyện cho ra nhẽ. Nhưng Rhodri không đi tay không, mà thay vào đó, anh ta lăm lăm chiếc búa nhổ đinh trong tay.

Như lời nhận xét đầy ái ngại từ ông bạn thân thiết Will Mellor, thì kiểu này Rhodri sẽ vác búa xử ông anh đã lôi vợ mình lên giường trong suốt 8 năm trời cũng chưa biết chừng: “Đừng tưởng Rhodri chịu ngồi yên sau những gì kinh khủng mà Giggs và cô vợ Natasha đã gây ra. Hiện, Rhodri đang trong trạng thái cực kỳ kích động”.

Về khoản đánh đấm, Rhodri chẳng thua kém tay “hổ báo” nào. Không kể đến vô khối vụ đánh lộn vụn vặt, Rhodri từng được nhắc đến nhiều qua vụ đánh vỡ quai hàm một người đàn ông trung niên tại hộp đêm Ampersand ở Manchester hồi năm 2002.

Sau vụ đó, Rhodri bị tống thẳng vào xà lim với án phạt 9 tháng tù giam. Từng ra tù vào tội, Rhodri trong cơn bấn loạn về tinh thần rất có thể sẽ cho ông anh trai đồi bại Giggs “xơi” vài nhát búa vào đầu. Một khi đã xảy ra hỗn chiến, chẳng ai có thể biết trước điều kinh khủng gì rồi sẽ đến với anh em nhà Giggs.

Nói dại, biết đâu “Giggs anh” lại về chầu trời bởi những nhát búa oan nghiệt từ “Giggs em” đang đau khổ, tuyệt vọng đến tột độ. Đó sẽ là bi kịch thực sự với một Ryan Giggs cuồng tình tới mức bệnh hoạn, đánh mất cả tư cách, nhân phẩm của một con người.

Giggs giật mình thon thót

Người ta thường bảo, có tật thì giật mình. Quả thực, huyền thoại M.U đang giật mình thon thót. Có gì khó hiểu đâu, tiền vệ kỳ cựu người Xứ Wales vừa choáng váng trước thông tin một loạt ảnh nóng của Natasha được rao bán với giá 200.000 bảng.

Loạt ảnh trên nghe đâu được một gã bạn trai cũ của cô ả Natasha tung ra. Nếu chẳng may có hình ảnh Giggs trong loạt ảnh đặc tả cảnh phòng the trên, danh thủ của M.U chắc chỉ còn nước tìm lỗ nẻ để chui xuống đất.

Theo Báo Bóng đá
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem