Gió "thổi", 5 ô kính ở tầng 22 Keangnam bay xuống đất

Thứ sáu, ngày 10/08/2012 09:27 AM (GMT+7)
Chiều qua, ngày 9.8, toàn bộ tấm kính của một phía góc tòa nhà Keangnam rơi xuống ngay phía sảnh trước của tòa nhà, giáp với đường Phạm Hùng. Nhiều viên kính nhỏ vỡ vụn bắn tung cả ra đường...
Bình luận 0

Khoảng 17h chiều 9.8, một cơn giông nổi lên đã khiến toàn bộ khoảng 5 ô kính bảo vệ bên ngoài của tầng thứ 22 tòa nhà 72 tầng Keangnam Hà Nội tầng rơi xuống sảnh phía trước giáp với đường Phạm Hùng, Hà Nội, rất may không ai bị thương.

img
Sau sự cố Keangnam đã cho bảo vệ khoang vùng để tiến hành khắc phục sự cố.

Theo anh Nguyễn Văn Trường, ở xóm 1, xã Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội, vào khoảng thời gian trên khi anh đang lưu thông từ hướng Phạm Hùng về đường Phạm Văn Đồng đến khu vực tòa nhà Keangnam bỗng nghe tiếng “rầm” lớn, do toàn bộ tấm kính của một phía góc tòa nhà Keangnam rơi xuống ngay phía sảnh trước của tòa nhà, giáp với đường Phạm Hùng.

Cũng theo anh Trường, do các tấm kính ở độ cao từ tầng 22 rơi xuống đã khiến nhiều viên kính nhỏ vỡ vụn bắn tung cả ra đường Phạm Hùng khiến một vài người bị sây xước nhẹ. Sợ kính rơi tiếp người đi qua khu vực đều hoảng hốt dạt ra xa không ai dám đứng lại gần.

Sau khi sự việc xảy ra, Ban quản lý tòa nhà và Công ty Keangnam đã cho bảo vệ căng dây để khoanh vùng và tiến hành sửa chữa sự cố.

img
Thợ sửa chữa đã được điều động để xử lý sự cố.

Ông Trần Xuân Trạch, tổ trưởng tổ dân phố Keangnam cho biết, Tòa nhà Keangnam được xem là hiện đại nhất của Hà Nội hiện nay, xung quanh tòa nhà được lắp đặt hệ thống kính chịu lực. Tuy nhiên, hôm nay mới xảy ra cơn giông mà đã khiến các tấm kính bên ngoài rơi xuống đất là điều đáng lo ngại.

Rất may lúc đó do trời xảy ra giông và chuẩn bị mưa, ít người qua lại nên không có thiệt hại về người.

“Sự cố ở tòa nhà Keangnam xảy ra chiều nay đã khiến hàng trăm hộ dân sinh sống tại đây không yên tâm vào việc an toàn của tòa nhà được cho là hiện đại nhất Việt Nam này”, ông Trạch lo lắng.

Theo Infonet

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem