Giới thời trang Hàn Quốc ca ngợi vợ Kim Jong-un

Thứ tư, ngày 12/09/2012 06:20 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một số nhân vật có tiếng trong làng thời trang Hàn Quốc đã không tiếc lời khen ngợi gu thời trang thanh lịch, nữ tính và chuẩn mực của vợ nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên.
Bình luận 0

Kan Ho-sup, một giảng viên khoa thiết kế thời trang của trường Đại học Hongik, Hàn Quốc nhận xét: “Ri Sol-ju (vợ Kim Jong-un) rất biết cách phối màu cơ bản là màu đen với màu xanh, vàng hoặc màu be làm điểm nhấn. Trông những bộ trang phục ấy vừa cổ điển, vừa thanh lịch, gợi nhớ đôi chút tới hình ảnh Công nương huyền thoại Diana hồi trẻ”.

img
Ri Sol-ju duyên dáng bên cạnh chồng

Chỉ hơn một tháng sau khi được công bố là vợ của nhà lãnh đạo Kim Jong-un, sự xuất hiện của Ri Sol-ju cạnh chồng trong những chuyến công cán ngày càng dày đặc. Tuy nhiên, với mỗi lần xuất hiện, cô luôn tạo được ấn tượng mới mẻ với những bộ trang phục và phụ kiện khác nhau.

Những bức ảnh gần đây đã làm dấy lên những nghi ngờ về những món đồ hàng hiệu được phu nhân của Kim Jong-un khoác lên người, trong đó có chiếc vòng cổ hiệu Tiffany và chiếc túi xách Christian Dior.

“Cô Ri đôi khi rất chải chuốt nhưng có vẻ như cô ấy không muốn gây ấn tượng về một mẫu người thích hàng hiệu”, nhà tạo mẫu Seo Jung-eun nói.

Trong khi đó, Han Sun-hee, giám đốc điều hành một công ty tư vấn thời trang, cho rằng: “Cô ấy muốn mình ăn vận vừa lịch sự nhưng vẫn hợp thời”.

Theo tờ Chonsun Ilbo, nhìn chung, các chuyên gia thời trang của Hàn Quốc đều khen ngợi lối phục trang thông minh, có gu thẩm mỹ cao của Ri Sol-ju.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem