Gửi xe siêu thị, bị mất phụ tùng

Thứ hai, ngày 02/05/2011 07:17 AM (GMT+7)
Sau khi dắt xe ra khỏi bãi giữ xe Siêu thị Điện máy Chợ Lớn (cơ sở đối diện Công viên Lê Thị Riêng, quận 3, TP.HCM), một người phát hiện chiếc Honda @ của mình mất thiết bị IC, giá trị gần 4 triệu đồng.
Bình luận 0

Chị Nguyễn Thị Vân (ngụ quận Tân Bình, TP.HCM) bức xúc: “Tôi đến siêu thị mua hàng nhưng khi ra về, đề xe không nổ máy được. Tôi kêu thợ sửa xe đến kiểm tra thì cục IC của chiếc @ đã bị cắt”.

img
Chiếc xe @ của chị Vân

Sự việc được phát hiện lúc 18 giờ 30 ngày 29.4. Chị Vân báo với những người có trách nhiệm tại Siêu thị Điện máy Chợ Lớn. Phó quản lý siêu thị, ông Phạm Quốc Thái, ra đứng nhìn rồi bỏ vào trong, để mặc chị Vân đến 20 giờ 30 cùng ngày. Chị Vân báo sự việc đến dân phòng phường 11, quận 3 nhưng vẫn không giải quyết được gì.

Trao đổi với phóng viên, ông Phạm Quốc Thái cho biết: “Siêu thị ký hợp đồng giữ xe với phường 11 từ lúc siêu thị được thành lập. Chuyện khách mất đồ đạc ở bãi xe, siêu thị không chịu trách nhiệm. Bãi giữ xe này đã vài lần phải đền tiền cho khách vì để xảy ra mất cắp thiết bị, phụ tùng xe máy”.

img
Thiết bị IC bị tháo khỏi xe @

Điều khiến chị Vân bức xúc là cách xử lý của siêu thị cũng như nhân viên bãi giữ xe này. Đến 21 giờ, dân phòng đã mời chị Vân về Công an phường 11 làm việc và 21 giờ 30, chủ bãi giữ xe mới tiếp xúc với chị.

Theo NLĐO 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem