Hà Nội: Cháy ở chung cư 11 tầng, cụ bà hơn 70 tuổi được cứu thoát

Thứ ba, ngày 11/02/2014 16:32 PM (GMT+7)
Vào khoảng 13h30 chiều nay, 11.2, tại căn hộ số 807, chung cư N5A (cao 11 tầng, ở đường Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội) bất ngờ xảy ra hỏa hoạn. Một cụ bà 70 tuổi sống trong ngôi nhà được người dân kịp thời cứu thoát.
Bình luận 0
  1. Theo một số người dân có mặt tại hiện trường, vào thời điểm nói trên, chủ căn hộ đi vắng và chỉ có mình cụ bà tên Tất (hơn 70 tuổi) ở nhà. Sau khi phát hiện khói bốc lên khét lẹt trong nhà, cụ Tất đã hô hoán người dân tới cứu giúp.
img
Lực lượng PCCC phải dùng thang để tiếp cận đám cháy ở tầng 8 của tòa chung cư.

Một số người hàng xóm nghe thấy tiếng tri hô đã lao vào cứu bà cụ ra ngoài, đồng thời sử dụng bình cứu hỏa mini để dập lửa. Tuy nhiên, do trong phòng có ghế sô pha, nền nhà lát gỗ và nhiều đồ vật dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng bùng phát mạnh.

Ngay sau đó, lực lượng PCCC cùng 6 xe chữa cháy đã tới hiện trường tổ chức dập lửa. Cùng lúc này, lực lượng chức năng cũng sơ tán sơ tán người dân tại tòa nhà N5A ra ngoài an toàn đề phòng ngọn lửa lan rộng.

img
Lực lượng chức năng phải sơ tán người dân sống trong tòa chung cư ra bên ngoài để tránh hậu quả đáng tiếc từ đám cháy.

Đến khoảng 14h00 cùng ngày, vụ hỏa hoạn tại phòng 807 đã được khống chế. Thông tin ban đầu, đám cháy không gây thiệt hại về người.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được lực lượng chức năng làm rõ.

Xuân Lực (Xuân Lực)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem