Hà Nội: Cố qua đường ray, cụ già bị tàu cán

Thứ sáu, ngày 11/11/2011 14:48 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sự việc xảy ra vào khoảng 11h trưa nay, 11.11, tại đoạn đường ray đối diện số nhà 354 Lê Duẩn, Hà Nội. Nạn nhân tử vong tại chỗ.
Bình luận 0

Tổ trưởng tổ bảo vệ tàu SE20 cho biết, vào khoảng thời gian trên, đoàn tàu SE20 chạy hướng Đà Nẵng – Hà Nội đang di chuyển về ga. Theo lịch trình, đoàn tàu SE20 sẽ về đến ga Hà Nội vào lúc 11h10. Vì dư đến 6 phút nữa, mà tàu chỉ còn cách ga cuối chưa đầy 1km, nên lái tàu cho chạy rất chậm (khoảng 15 km/h).

img
Hiện trường vụ tai nạn

"Qua trạm chắn hồ Ba Mẫu, thì bất ngờ có một cụ già khoảng 60 tuổi băng qua đường ray. Ngay lúc đó lái tàu đã kéo còi để cảnh báo, người dân xung quang cũng cố gắng hô hét thật to để nạn nhân nghe thấy nhưng ông cụ vẫn băng qua. Vì phanh không kịp nên cả đoàn tàu đã đâm vào nạn nhân, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ", người bảo vệ này cho biết.

Một người chứng kiến vụ việc cho biết, trước thời điểm xảy ra tai nạn ít phút, nạn nhân có vào quán nước gần đó hỏi giá một chai nước suối, song lại không mua, rồi từ từ đi qua đường tàu.

Hiện chưa xác định được danh tính của nạn nhân bởi theo người dân, nạn nhân không phải là người sống ở khu vực.

img
Vụ tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm nên đoạn đường Lê Duẩn bị tắc nghẽn 

Vụ tai xảy ra vào giờ cao điểm nên đoạn đường nơi xảy ra tai nạn bị ùn tắc nghiêm trọng. Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc, giải tỏa ách tắc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem