Hà Nội: Đường đi thành bãi trông xe

Thứ tư, ngày 09/03/2011 11:53 AM (GMT+7)
Dân Việt - Người dân khu vực Trung Yên - Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội rất búc xúc khi đường đi của họ bỗng nhiên thành bãi trông giữ xe.
Bình luận 0

Chị Nguyễn Thị Luyện - người dân sống tại khu vực này cho biết: “Con đường này trước kia tôi vẫn đi lại bình thường, từ khi bãi đỗ xe này được dựng lên, mọi việc đi lại trở lên khó khăn và rất bất tiện....”

img
Lối vào bãi giữ xe

Được biết, trước đây, con đường này nối liền giữa khu vực Trung Kính và khu đô thị Trung Yên song không hiểu lý do gì, đã vài tháng nay, bãi đỗ xe này đã "mọc ra" ngay tại đây.

img
Bãi giữ xe này đã gây cản trở người qua lại

Theo ông Nguyễn Minh Hiếu - Chủ tịch UBND phường Yên Hòa, “đây là địa bàn thuộc phường quản lý, khu đô thị Trung Yên đang trong quá trình xây dựng chưa hoàn thành. Còn việc bãi trông giữ xe tôi sẽ chỉ đạo kiểm tra và thực hiện theo đúng quy định của pháp luật…”

Điều lạ là, phía bên ngoài bãi trông giữ xe nói trên có tấm biển: “Ủy ban Nhân dân phường Yên Hòa. Đoạn đường tổ 40 tự quản. Trông giữ xe ngày và đêm.”

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem