Hà Nội: Gara ô tô bị thiêu rụi sau tiếng nổ lớn

Thứ hai, ngày 13/08/2012 10:38 AM (GMT+7)
Nhiều người dân sinh sống quanh gara bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn, chạy sang thì thấy chiếc ô tô trong xưởng bùng cháy dữ dội. Ngọn lửa nhanh chóng lan nhanh, thiêu rụi nhiều hàng hóa, đồ đạc khác.
Bình luận 0

Ngọn lửa bất ngờ bùng phát từ một chiếc ô tô trong gara sau đó lan nhanh thiêu rụi toàn bộ đồ đạc và máy móc.

Đám cháy xảy ra vào khoảng 20h tại gara ô tô Bình Minh, số 88, ngõ 1, đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

Vào thời điểm trên, nhiều người dân sinh sống quanh gara bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn, chạy sang thì thấy chiếc ô tô trong xưởng bùng cháy dữ dội. Ngọn lửa nhanh chóng lan nhanh, thiêu rụi nhiều hàng hóa, đồ đạc khác.

img
Gara ô tô nơi xảy ra vụ hỏa hoạn
img
 
img
Nhiều đồ đạc và máy móc bị ngọn lửa thiêu cháy

Khi vụ cháy xảy ra, chủ xưởng vắng nhà, chỉ còn 3 công nhân đang làm việc ở đây. Nỗ lực dùng bình xịt cứu hỏa đã khiến 3 công nhân này bị bỏng nhẹ.

Nhận được tin báo, khoảng 20 phút sau lực lượng PCCC đã có mặt kịp thời, khẩn trương điều 2 chiếc xe cứu hỏa đến hiện trường. Đến 20h30 phút, vụ hỏa hoạn đã được dập tắt hoàn toàn.

img
Lực lượng Công an và lực lượng cứu hỏa ngay sau đó đã có mặt để xử lý vụ việc

Tại hiện trường, nhiều đồ đạc, tài sản thiết bị máy móc trong xưởng và 1 chiếc ô tô đang sửa chữa tại đây bị thiêu rụi hoàn toàn. Còn 1 chiếc ô tô khác nằm cạnh đó đã may mắn được các công nhân nỗ lực cứu hỏa, đập vỡ cửa kính, đẩy ra xa nơi xảy ra hỏa hoạn.

Theo Infonet

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem