Hà Nội: Giao cấu với... tử thi nữ mà không biết

Thứ sáu, ngày 03/02/2012 08:22 AM (GMT+7)
vào khoảng 22h ngày 26.1, Nguyễn Văn Phong đi vệ sinh, phát hiện có một phụ nữ đang nằm ngửa tại nhà đang xây dựng của gia đình. Phong đến gần sờ vào người phụ nữ, nhưng không thấy chị ta phản ứng gì nên đã thực hiện hành vi giao cấu mà không hề biết rằng người này đã chết từ bao giờ.
Bình luận 0

Ngày 1.2, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH CATP cho biết đang phối hợp với CA huyện Ứng Hoà điều tra 1 phụ nữ chưa rõ tung tích, chết chưa rõ nguyên nhân được phát hiện ngày 27.1.2012, tại ngôi nhà đang xây dựng của ông Nguyễn Văn Phúc (SN 1958, ở Miêng Thượng, Hoa Sơn, Ứng Hoà).

Kết quả điều tra sơ bộ ban đầu xác định, vào khoảng 22h ngày 26.1.2012, Nguyễn Văn Phong (SN 1987, trú tại Miêng Thượng, Hoa Sơn, Ứng Hoà) đi vệ sinh, phát hiện có một phụ nữ đang nằm ngửa tại nhà đang xây dựng của gia đình.

Phong đến gần sờ vào người phụ nữ, nhưng không thấy chị ta phản ứng gì nên đã thực hiện hành vi giao cấu mà không hề biết rằng người này đã chết từ bao giờ. Xong xuôi, Phong bỏ vào nhà ngủ tiếp.

Hiện CA huyện Ứng Hoà tạm giữ Phong để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Tiền phong
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem