Hà Nội: Khánh thành tòa văn phòng cao nhất quận Hà Đông

Thứ bảy, ngày 29/10/2011 07:12 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sáng 28.10, Tập đoàn Nam Cường đã tổ chức lễ cắt băng khánh thành Tòa nhà văn phòng Nam Cường có vị trí tọa lạc trên đường Lê Văn Lương kéo dài, quận Hà Đông, Hà Nội.
Bình luận 0

Một năm sau ngày hoàn thành hai công trình chào mừng kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội là đường Lê Văn Lương kéo dài và đường trục phát triển phía Bắc Hà Đông, Tập đoàn Nam Cường lại tiếp tục khẳng định thương hiệu, uy tín, tiềm lực tài chính vững vàng và đội ngũ nhân sự xuất sắc của một Tập đoàn kinh doanh lớn mạnh có bề dày kinh nghiệm, hoàn thành đưa công trình Tòa nhà Văn phòng Nam Cường về đích đúng hẹn.

img
 

Với chiều cao 108m, Tòa nhà văn phòng Nam Cường được coi là tòa văn phòng cao nhất quận Hà Đông hiện nay được đưa vào khai thác sử dụng. Bằng việc đưa tòa nhà vào vận hành, sử dụng, Tập đoàn Nam Cường đã chính thức “đặt chân” tham gia trong phân khúc thị trường văn phòng cho thuê tại Việt Nam. Đây là sự kiện đánh dấu bước tiến 27 năm hình thành và phát triển của Tập đoàn Nam Cường Hà Nội.

Tòa nhà Văn phòng Nam Cường thuộc Tổ hợp văn phòng - khách sạn và căn hộ cho thuê tại khu ĐTM Dương Nội với 27 tầng nổi và 1 tầng hầm được thiết kế mang phong cách hiện đại và cơ sở vật chất tiện ích, thông minh. Trong đó tổng diện tích xây dựng là 52.284m2 và tổng diện tích sử dụng hơn 33.000m2 với mỗi mặt sàn điển hình từ 900m2- 1.200m2.

img
 

Qua hơn 27 năm xây dựng và phát triển, Nam Cường đã hình thành một Tập đoàn kinh tế vững mạnh và nhiều công ty con, đơn vị thành viên, có chi nhánh, văn phòng đại diện ở nhiều điạ phương trong cả nước. Lĩnh vực hoạt động chủ yếu của Tập đoàn là xây dựng cao ốc, công trình dân dụng, công trình giao thông & hạ tầng kỹ thuật các khu đô thị; Kinh doanh dịch vụ du lịch, khách sạn và thương mại. Mức độ tăng trưởng 5 năm qua đạt từ 20 đến 25%.

Dưới sự chỉ đạo Chủ tịch HĐQT, Chủ tịch Tập đoàn cùng ban lãnh đạo đã dẫn dắt Tập đoàn đi đến chuỗi thành công liên tiếp trên tổng thể các phuơng diện của Tập đoàn. Tính đến nay Tập đoàn Nam Cường là chủ đầu tư của nhiều dự án đầu tư và xây dựng giao thông quan trọng, đô thị mới của thủ đô và các tỉnh phía Bắc như: ĐTM Dương Nội (Hà Đông), ĐTM Cổ Nhuế (Hà Nội), ĐTM Phùng Khoang (Hà Nội), ĐTM Phía đông, phía Tây Hải Dương, ĐTM Hòa Vượng (Nam Định)… và hàng trăm km đường giao thông như đường 188, Lê Văn Lương kéo dài (7,6km), đường trục phát triển kinh tế xã hội Bắc-Nam (63km)…đồng thời là cũng là chủ sở hữu hệ thống khách sạn đẳng cấp 4 sao tại Hải Dương, Hải Phòng, Nam Định.

img
 

Với kinh nghiệm có được trong lĩnh vực quản lý và điều hành khách sạn, Tập đoàn Nam Cường tự tin trong việc tiến tới phát triển các phân khúc khai thác kế cận như văn phòng, trung tâm thương mại.

Tập đoàn Nam Cường Hà Nội đã lựa chọn và chỉ định công ty Savills Việt Nam là đơn vị Quản lý và Tiếp thị, cho thuê Tòa nhà văn phòng Nam Cường. Tòa Văn phòng Nam Cường đưa vào khai thác sẽ là nguồn cung quan trọng và cần thiết phục vụ cho việc phát triển văn phòng cho thuê tại khu vực vực vốn rất tiềm năng này

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem