Hà Tĩnh: Thăm hỏi và tặng quà cho CLB Tình thương

Thứ năm, ngày 30/05/2013 19:20 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 29.5, Đoàn công tác của Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh do thượng tá Võ Trọng Hải, Chỉ huy trưởng dẫn đầu, đã đến thăm hỏi, động viên các thành viên trong CLB TÌnh thương dành cho những người lầm lỗi.
Bình luận 0

CLB Tình thương được thành lập từ tháng 6.2010, do Bộ đội biên phòng Hà Tĩnh phối hợp chính quyền địa phương thành lập và vận động gia nhập. CLB thuộc thôn Khe Năm, xã Sơn Kim 1, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).

img
 

CLB là một mái nhà chung với 38 thành viên cùng dang rộng vòng tay san sẻ và yêu thương với những người không may mắn phải gánh chịu những hậu quả của tệ nạn xã hội, những người đang sử dụng chất gây nghiện và nhiễm HIV.

Các hoạt động cụ thể của CLB là thăm hỏi động viên với các thành viên, vận động các đối tượng đi cai nghiện và tự cai tại nhà, cho vay vốn tham gia làm kinh tế phụ giúp gia đình, tuyên truyền hoạt động văn hóa văn nghệ phòng chống tệ nạn xã hội, giữ gìn trật tự an ninh, bảo vệ môi trường sinh thái, chỉnh trang lại nơi ăn chốn ở, phát triển kinh tế gia đình nhằm nâng cao thu nhập…

Nhân dịp này, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã trao tặng 38 suất quà (mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng) cho các thành viên và trao số tiền 50 triệu đồng ủng hộ CLB Tình thương có quỹ để hoạt động.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem