Hai chị em người Rục cần giúp đỡ

Thứ ba, ngày 24/12/2013 14:11 PM (GMT+7)
Hoàn cảnh éo le của 2 chị em Cao Thị Biểu và Cao Văn Phúc, dân tộc Rục, ở bản Mó O Ồ Ồ, xã Thượng Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình khiến ai chứng kiến cũng rơi nước mắt.
Bình luận 0
Mẹ mất sớm, bố của 2 em cả ngày đi rừng, nhưng cũng chẳng mấy khi kiếm được thức ăn cho gia đình. Nguồn sống của cả nhà trông vào số gạo cứu đói của Nhà nước hàng năm.

Thiếu tá Trương Thanh Lưu - Bộ đội Biên phòng cắm bản cho biết, chị em Cao Thị Biểu và Cao Văn Phúc bị bệnh mờ mắt từ nhiều năm nay. Cứ chập tối là chị em Biểu chẳng nhìn thấy gì. Biểu năm nay đã ngoài 30 tuổi mà bé như một đứa trẻ lên 5. Hoàn cảnh gia đình rất nghèo, cái ăn hàng ngày còn không đủ, nên chị em Biểu không có tiền đi viện khám.

Rất mong các tấm lòng hảo tâm giúp đỡ. Mọi sự giúp đỡ xin gửi về gia đình chị em Biểu - Phúc hoặc Báo NTNN - 13 Thụy Khuê (Hà Nội); tài khoản 1506311002117 Chi nhánh Ngân hàng NNPTNT Tây Hồ, Hà Nội.

Phan Phương (Phan Phương)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem