Hải Phòng: Nhóm tự chế “bom xăng” sa lưới

Thứ tư, ngày 05/10/2011 06:38 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Phong cùng nhóm bạn bàn cách trả thù anh Phê bằng cách ném bom xăng vào nhà. Trong lúc cả bọn đang hì hụi “chế tạo” bom xăng thì bị tổ tuần tra của Công an phường Quán Trữ, Kiến An, Hải Phòng phát hiện, bắt giữ.
Bình luận 0

Vào 8 giờ ngày 29.9, Đinh Tiên Phong điều khiển xe ô tô nhãn hiệu Lacetti, BKS: 16L – 6315 đi từ huyện An Dương về quận Kiến An (Hải Phòng). Khi đến khu vực thôn Đào Yêu, xã Hồng Thái (huyện An Dương), Phong phát hiện một xe ô tô tải nhẹ BKS: 16L – 9465, do anh Đặng Văn Phê, sinh 1974, nhà ở gần đó điều khiển ngược chiều, đang chuẩn bị rẽ sang đường nhưng không bật đèn tín hiệu rẽ trái khiến hai xe suýt xảy ra va chạm.

Do quá bức xúc, Phong và Phê cùng dừng xe giữa đường nhảy xuống chửi bới nhau một hồi thì được mọi người can ngăn nên đã không xảy ra hậu quả gì nghiêm trọng. Sau đó, anh Phê đi về nhà mình coi như không có chuyện gì xảy ra… Tuy nhiên, ấm ức vì cho rằng anh Phê đã đi sai không biết nhận lỗi lại còn cãi cùn, Phong đi chậm lại để quan sát nhà anh Phê.

Tối cùng ngày, Phong đã cùng một nhóm bạn bàn cách trả thù anh Phê bằng cách ném bom xăng vào nhà. Trong lúc cả bọn đang hì hụi “chế tạo” bom xăng thì bị tổ tuần tra của Công an phường Quán Trữ phát hiện, bắt giữ.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận toàn bộ hành vi chuẩn bị bom xăng để tấn công gia đình anh Phê nhằm trả thù cho Phong.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem