Hầm đường bộ
-
Hầm đường bộ nối từ phố Trần Nguyên Hãn sang phố Chương Dương Độ nằm trong quyết định phê duyệt Kế hoạch sử dụng đất năm 2024 của quận Hoàn Kiếm vừa được UBND TP. Hà Nội phê duyệt, có tổng mức đầu tư khoảng 100 tỷ đồng. Công trình hầm đường bộ này được đánh giá là phải thi công qua nút giao thông cực khó.
-
Trên đỉnh Đèo Ngang (con đèo ngoạn mục từ Hà Tĩnh sang tỉnh Quảng Bình) là Hoành Sơn Quan sừng sững, công trình kiến trúc mang giá trị nhiều mặt được khởi công từ năm 1833. Năm ấy, vua Minh Mạng sai tướng Trần Văn Tuân cùng hơn 300 lính thợ xây nên. Xây Hoành Sơn Quan gian khó như thể đội đá vá trời.
-
Cao tốc Bắc - Nam đoạn Nghi Sơn - Diễn Châu hiện Cơ bản đã hoàn thành đảm bảo tiến độ kịp thông xe dịp Quốc khánh 2/9. Sau khi thông xe sẽ giúp rút ngắn thời gian đi từ Thanh Hóa đến Nghệ An chỉ còn 1,5 giờ, từ Hà Nội - Vinh còn khoảng 3,5 giờ đồng hồ.
-
Tỉnh Lai Châu vừa thông qua NQ. Quyết định chủ trương đầu tư dự án Hầm đường bộ qua đèo Hoàng Liên kết nối TX. Sa Pa (Lào Cai) với huyện Tam Đường (Lai Châu).
-
Ngày 8/3, nguồn tin từ Tập đoàn Đèo Cả cho biết, việc khoan hầm núi Vung đang gặp sự cố đáng lo ngại do địa chất yếu, nên nhiều thời điểm “phải dừng đào”. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc thi công cao tốc Bắc – Nam (đoạn Cam Lâm – Vĩnh Hảo).
-
Ngày 29/9, UBND tỉnh Lai Châu họp Hội đồng thẩm định Dự án Hầm đường bộ qua đèo Hoàng Liên…
-
Khoảng 100 tỉ đồng từ ngân sách quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) sẽ được đầu tư để làm hầm đường bộ có kết hợp cho người đi bộ qua đường Trần Quang Khải nối từ phố Trần Nguyên Hãn sang phố Chương Dương Độ.
-
Hầm đường bộ nối từ phố Trần Nguyên Hãn sang phố Chương Dương Độ có kinh phí 100 tỉ đồng do UBND Q.Hoàn Kiếm (Hà Nội) thực hiện.
-
Xét đề nghị của UBND tỉnh Lai Châu và ý kiến của các bộ, Thủ tướng đồng ý về nguyên tắc UBND tỉnh Lai Châu là cơ quan chủ quản dự án hầm đường bộ qua đèo Hoàng Liên kết nối tỉnh Lai Châu và Lào Cai.
-
Hầm đường bộ H3.1 Dự án Khu đô thị mới Bắc Sông Cấm thi công trở lại trong tình trạng bị ngấm nước và đất cát trôi vào trong hầm. Lý do được xác định là do trước khi tạm dừng thi công, hầm đường bộ chưa được xử lý chống thấm các khe lún.