Han So Hee đã phải hứng chịu những hậu quả đắng cay do scandal tình ái, khiến cho danh tiếng của cô dần trở nên không còn "sạch sẽ" và nguy cơ mất đi nhiều hợp đồng quảng cáo.
Ngày 21/3, thông tin từ Naver cho biết, thương hiệu rượu Chum Churum của Lotte Chilsung đã quyết định kết thúc hợp đồng với Han So Hee sau scandal tình ái. Điều này không chỉ là một dấu hiệu cho thấy sự ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của cô mà còn là một đòn mạnh vào thu nhập của nữ diễn viên.
Han So Hee phủ nhận bị nhãn hàng "tẩy chay" vì scandal tình ái
Trước đó, vào ngày 19/3, NH Bank cũng đã quyết định không tiếp tục hợp đồng quảng cáo với Han So Hee, sau 3 năm hợp tác. Việc này cho thấy sự mất lòng tin từ phía các đối tác khi họ liên tục cắt đứt quan hệ với Han So Hee với nguy cơ tiềm tàng về việc hình ảnh bị hủy hoại.
Trước những thông tin này, phía Han So Hee thông qua công ty quản lý đã phủ nhận việc bị từ chối bởi các nhãn hàng do tin đồn làm "tiểu tam", phá vỡ tình cảm 8 năm của cặp đôi "Reply 1988" là hai nghệ sĩ Ryu Jun Yeol và Hyeri.
Theo QQ, hình ảnh của Han So Hee đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi những phát ngôn gây tranh cãi và hành động không sáng suốt trong scandal với Ryu Jun Yeol và Hyeri.
Cụ thể, Han So Hee đã phủ nhận việc hẹn hò với Ryu Jun Yeol và mỉa mai Hyeri. Sau đó, nữ diễn viên đã phải xin lỗi và thừa nhận mối quan hệ với Ryu Jun Yeol. Hành động này khiến cho cô nhận về nhiều chỉ trích vì bị cho là chen chân vào mối quan hệ của họ.
Sau đó, Han So Hee đã nhận nhiều phản hồi, đánh giá là thiếu trung thực và lên án người khác. Cô cho rằng, hình ảnh của mình là do khán giả xây dựng và giờ đây, cô đã sẵn lòng chấp nhận việc tên tuổi không còn như xưa.
Ngoài ra, công ty quản lý của Han So Hee cũng lên tiếng cho biết, cô đã bị hiểu lầm và công kích trên mạng xã hội, gây ảnh hưởng đến tâm trạng của cô. Tuy nhiên, khi trở về từ Hawaii, cô đã thể hiện sự vui vẻ và tươi tắn, dường như không bị ảnh hưởng bởi làn sóng tẩy chay từ công chúng.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.