Hãng hàng không bị kiện vì đổ thứ nước này vào người hành khách nữ

Trọng Hà (Theo CBS) Thứ tư, ngày 17/07/2024 15:00 PM (GMT+7)
Nữ hành khách đệ đơn kiện JetBlue, đòi bồi thường 1,5 triệu USD vì bị bỏng nặng do tiếp viên làm đổ trà nóng.
Bình luận 0

Một vụ việc hy hữu vừa xảy ra trên chuyến bay của hãng hàng không JetBlue, khi một hành khách nữ đã đệ đơn kiện hãng, yêu cầu bồi thường 1,5 triệu USD vì bị bỏng nặng do tiếp viên làm đổ trà nóng vào người.

Theo đơn kiện, sự việc xảy ra vào ngày 15/5, trên chuyến bay từ Orlando, Florida đến Hartford, Connecticut. Bà Tahjana Lewis, hành khách nữ, đang trên chuyến bay cùng con gái 5 tuổi thì gặp phải tình huống không mong muốn. Trong lúc máy bay gặp nhiễu động, tiếp viên hàng không vẫn tiếp tục phục vụ đồ uống nóng cho hành khách. Bà Lewis cho biết một tiếp viên đã vô tình làm đổ trà nóng lên người bà, gây bỏng nặng ở ngực, chân và tay.

Hãng hàng không bị kiện vì đổ thứ nước này vào người hành khách nữ

Hãng hàng không bị kiện vì đổ thứ nước này vào người hành khách nữ- Ảnh 1.

Nữ hành khách đệ đơn kiện JetBlue, đòi bồi thường 1,5 triệu USD vì bị bỏng nặng do tiếp viên làm đổ trà nóng. Ảnh: IG.

Luật sư của bà Lewis, ông Edward Jazlowiecki, cho biết thân chủ của mình bị bỏng độ hai và ba, gây đau đớn và có thể để lại di chứng vĩnh viễn. Ông cũng chỉ trích hãng hàng không đã không có biện pháp hỗ trợ y tế kịp thời cho bà Lewis sau sự cố.

"Phi hành đoàn đã không làm gì để giúp bà ấy giảm đau. Họ chỉ đưa cho bà ấy một ít đá và khăn giấy," ông Jazlowiecki bức xúc chia sẻ với CBS.

Trong đơn kiện, bà Lewis cho biết vụ việc đã gây ra cho bà những tổn thương về thể chất lẫn tinh thần. Bà bị bỏng nặng, phải điều trị tốn kém và chịu đựng đau đớn kéo dài. Ngoài ra, bà còn bị ám ảnh tâm lý, lo lắng và căng thẳng sau chấn thương.

"Tôi không thể ngủ được. Tôi cứ nhắm mắt lại là thấy hình ảnh cốc trà nóng đổ vào người mình," bà Lewis chia sẻ.

Luật sư Jazlowiecki cho rằng các hãng hàng không cần phải có những biện pháp đảm bảo an toàn tốt hơn cho hành khách, đặc biệt là trong những tình huống thời tiết xấu.

"Có rất nhiều nhiễu động trên không trung, và các hãng hàng không dường như không quan tâm đến sự an toàn và thoải mái của hành khách," ông nói.

Phía JetBlue hiện chưa đưa ra bình luận chính thức về vụ việc. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên một hãng hàng không bị kiện vì sự cố liên quan đến đồ uống nóng. Năm 2017, một phụ nữ 72 tuổi đã kiện Qatar Airways vì bị bỏng do tiếp viên làm đổ cà phê.

Vụ việc của bà Lewis một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về vấn đề an toàn hàng không, đặc biệt là trong việc phục vụ đồ uống nóng trên máy bay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem