Hàng không
-
Lãnh đạo Cục Hàng không cho biết, cần phải có một cơ quan chuyên trách, chịu trách nhiệm về triển khai "hộ chiếu vaccine" có sự thống nhất, bảo mật thông tin cá nhân, chống giả mạo.
-
Trao đổi với Dân Việt, PGS. TS. Nguyễn Thiện Tống cho rằng cơ quan nhà nước không nên vì một Vietnam Airlines mà phải thay đổi chính sách có lợi cho Vietnam Airlines. Tại sao chỉ có mỗi Vietnam Airlines đề xuất mà các hãng tư nhân họ lại có ý kiến phản đối?
-
Cục Hàng không Việt Nam vừa trình Bộ GTVT về dự thảo có nội dung đề nghị áp dụng mức giá tối thiểu bằng 20% mức giá tối đa quy định là 12 tháng, từ 1/11/2021 hết ngày 31/12/2022.
-
Cục hàng không kiến nghị Bộ GTVT chấp thuận và phê duyệt kế hoạch tổ chức các đường bay nội địa thường lệ chở khách trong giai đoạn phòng, chống dịch Covid-19.
-
Dịch covid-19, đẩy các hãng hàng không tới bờ vực phá sản, vì vậy, cần phải có giải pháp hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho các hãng hàng không tồn tại và có thể phục hồi sau dịch Covid-19.
-
Sau khi điền các thông tin cá nhân, hành khách sẽ nhận được thông báo "Cho phép di chuyển" nếu các thông tin xác thực về sức khoẻ đáp ứng được các yêu cầu của Chính phủ tại điểm đến.
-
Báo cáo tài chính hợp nhất của Vietnam Airlines (HVN) ghi nhận lỗ lũy kế lên đến 17.772 tỷ đồng, vượt vốn điều lệ dẫn tới âm vốn chủ sở hữu hơn 2.750 tỷ đồng.
-
Nhằm tháo gỡ khó khăn cho các hãng hàng không, Bộ GTVT đề xuất giảm 50% giá dịch vụ cất, hạ cánh máy bay đối với chuyến bay nội địa đến hết ngày 31/12/2021.
-
Đến nay, các hãng hàng không Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Vietjet,... đã chung tay vận chuyển hàng trăm chuyến bay miễn phí chở thiết bị y tế, bác sỹ, quân đội, người dân... tới các tỉnh phía Nam.
-
Hiệp hội Doanh nghiệp hàng không Việt Nam (VABA) "cầu cứu" Thống đốc Ngân hàng Nhà nước giúp các hãng hàng không cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn, giảm lãi, phí, giữ nguyên nhóm nợ nhằm hỗ trợ các hãng hàng không.