Henry lỡ đại chiến với M.U do chấn thương

Thứ năm, ngày 19/01/2012 06:29 AM (GMT+7)
Dân Việt - Do vừa bị dính chấn thương bắp chân nên tiền đạo Thierry Henry của Arsenal có thể sẽ vắng mặt trong cuộc tiếp đón M.U vào cuối tuần này.
Bình luận 0

Trong buổi tập của Arsenal diễn ra vào sáng 18.1 tại sân tập London Colney, Henry đã dính chấn thương bắp chân sau một pha nỗ lực tranh chấp bóng với đồng đội. Chấn thương này có thể khiến Titi không thể góp mặt trong cuộc so tài với M.U vào tối Chủ nhật.

img

Kể từ khi trở lại thi đấu cho Arsenal theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 tháng, “đứa con của thần gió” đã thi đấu khá ấn tượng khi được tung vào sân ở cuối trận đấu với Leeds United và Swansea. Trong trận gặp Leeds tại vòng 3 FA Cup, Henry chính là tác giả của bàn thắng duy nhất giúp The Gunners giành tấm vé đi tiếp.

Chắc chắn, sự vắng mặt của cầu thủ 34 tuổi sẽ là một tổn thất không nhỏ đối với Arsenal. Đặc biệt là trong bối cảnh Marouane Chamakh và Gervinho đang bận tham dự CAN 2012. Ở trận lượt đi, pháo thủ đã bị M.U vùi dập với tỷ số 8-2. Chính vì vậy, họ đang khát khao “rửa hận” trước Red Devils.

Rất may cho Arsenal là đội phó Thomas Vermaelen đã bình phục chấn thương bắp chân và sẵn sàng trở lại thi đấu. Trong khi đó, khả năng ra sân của tiền vệ Mikel Arteta vẫn còn bỏ ngỏ do anh đang phải điều trị chấn thương bắp chân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem