Với trọng lượng khoảng 325 pound (147 kg), xe cũng nhẹ hơn nhiều so với những cỗ máy adventure hiện đại. Điều đó làm cho xe nhanh nhẹn đủ để sử dụng trong thành phố và dễ dàng hơn khi chinh phục những cung đường mòn.
Cỗ máy mệnh danh Dirt Trooper của Herencia Motor Company, một phiên bản tùy chỉnh của XL600R đến từ Argentina. Federico Lozada và German Karp là người quản lý Herencia Motor Company.
Federico cho biết: "Chúng tôi có sở thích phong cách nhất định, và khách hàng của chúng tôi là những người tìm kiếm phong cách đó. "Nhưng lần này, chúng tôi đã thuyết phục được khách hàng thử một phong cách mà chúng tôi chưa từng thực hiện”.
Chúng tôi muốn xây dựng một phong cách phù hợp với bất kỳ loại môi trường nào, Federico chia sẻ. Xe sử dụng động cơ 600 cc, 4 thì. Ý tưởng ban đầu là xây dựng theoo phong cách trooper, chúng tôi sở hữu một chiếc Honda XL600 năm 1986 trong hình dạng khá tốt.
Động cơ và hệ thống treo vẫn khá hoàn hảo, mặc dù chiếc XL600 đã 32 tuổi. Vì vậy, họ chỉ cần bổ sung giảm âm trên Ducati để giải phóng tiếng ồn.
Một trong những ý tưởng sáng tạo đầu tiên là xây dựng một bình nhiên liệu mới, hoàn toàn thay đổi giao diện của chiếc XL600 và tạo ra cảm giác như một chú “ngựa chiến”. Vì vậy, Federico và German đã lấy bình nhiên liệu chiếc BMW R100.
Thay vì sửa đổi khung hiện tại của XL600R, Herencia Motor Company đã ghép khung phụ từ Triumph Scrambler, cùng với ghế và thiết kế đuôi.
Sau đó, họ bổ sung thêm giá đỡ trước và sau, chủ đề sơn màu cát cho bình xăng và khung gầm.
Đèn LED phía trước màu đen được thiết lập: ba dải đèn LED được lắp đặt trong gắn kết tùy chỉnh. Ngay phía trên là một gắn kết vững chắc dành cho một iPhone chạy đo tốc độ.
Indian Chieftain Elite 2018 tiếp tục được tung ra trong một “màu áo” hoàn toàn mới, Black Hills Silver.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.