Hiệp sĩ SBC bị cướp

Thứ tư, ngày 19/01/2011 00:59 AM (GMT+7)
Vừa để chiếc bóp lên mặt bàn, một cánh tay thò tới chộp chiếc ví của hiệp sĩ rồi tung cửa bỏ chạy. Khi bị bắt, tên cướp thừa nhận đã hết thời khi "con mồi" hắn chọn lại là hiệp sĩ SBC đã cùng đồng đội phá hàng trăm vụ lớn nhỏ
Bình luận 0

Ngày 17-1, hiệp sĩ SBC Trần Hoàng Anh, đội phó câu lạc bộ phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương đến Trung tâm giao dịch Vinaphone trên Đại lộ Bình Dương để đăng ký thông tin trên sim điện thoại. Khi hiệp sĩ này vừa móc chiếc ví ra để trên bàn giao dịch, một bàn tay nhanh như cắt thò tới giật chiếc ví rồi tung cửa ra ngoài định nổ máy xe vọt đi.

Tuy hơi bất ngờ nhưng anh Hoàng Anh đã chạy bộ lao theo kịp thời, đạp ngã xe nghi phạm và tung cước khống chế hắn, thu lại chiếc bóp có 2,2 triệu đồng và nhiều giấy tờ quan trọng.

img

Hiền cùng tang vật bị tóm gọn.

Tại cơ quan quan công an, nghi can được xác định là Trần Văn Hiền (60 tuổi, ngụ quận 6, TP HCM) từng có hai tiền án về tội cướp giật. Tên này vốn là “đàn anh” trong giới hành nghề “2 ngón” tại TP HCM.

Hiền khai, thường lợi dụng chỗ đông người như các điểm giao dịch bưu điện gần đường, rình lúc khách hàng để ví tiền, điện thoại lên bàn, hắn sẽ chụp lấy vọt ra ngoài nổ máy tẩu thoát. 

"Đây sẽ là một trong những vụ việc mà tôi không thể quên trong cuộc đời của mình. Lần đầu tiên một thành viên nhóm hiệp sĩ SBC lại trở thành "nạn nhân" của kẻ cướp giật", hiệp sĩ Trần Hoàng Anh cười chia sẻ.

Theo Vnexpress
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem