Hiệu trưởng “nhờ” giáo viên đi làm rẫy

Thứ tư, ngày 17/11/2010 06:58 AM (GMT+7)
Dân Việt - Bà Bùi Thị Thịnh, Hiệu trưởng trường Mẫu giáo Đức Hạnh (xã Đức Hạnh, huyện Bù Gia Mập, Bình Phước) đã lạm dụng quyền hiệu trưởng “nhờ” các giáo viên trong trường hái tiêu, bón phân cao su trong vườn nhà mình...
Bình luận 0
img
Trường Mẫu giáo Đức Hạnh.

Ngày 16-11, tin từ UBND huyện Bù Gia Mập (Bình Phước) cho biết, qua đơn thư tố cáo, huyện đã thành lập tổ kiểm tra theo Quyết định số 2721/QĐ-UB, tiến hành thanh tra toàn diện các hoạt động của Trường Mẫu giáo Đức Hạnh (xã Đức Hạnh, huyện Bù Gia Mập) và phát hiện nhiều sai phạm đối với bà Bùi Thị Thịnh - Hiệu trưởng nhà trường như: Mở lớp bán trú không xin phép; lạm dụng quyền hiệu trưởng “nhờ” các giáo viên trong trường hái tiêu, bón phân cao su trong vườn nhà mình; bắt giáo viên làm việc quá thời gian quy định.

Theo tổ kiểm tra, sự việc bà Thịnh nhờ các giáo viên về làm rẫy cho gia đình mình là có thật. Từ những kết quả thẩm tra, xác minh, tổ kiểm tra kiến nghị kiểm điểm đối với bà Hiệu trưởng Bùi Thị Thịnh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem