HLV Phan Thanh Hùng khen tuyển thủ Việt Nam

Thứ bảy, ngày 03/11/2012 22:08 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau trận thắng 1-0 trước Malaysia, HLV Phan Thanh Hùng đã dành khá nhiều lời khen tặng cho các học trò và khẳng định đội tuyển Việt Nam sẽ còn tiến bộ trong thời gian tới trước khi bước vào AFF Cup 2012.
Bình luận 0

 HLV Phan Thanh Hùng (Việt Nam): Sau nhiều trận đấu, các cầu thủ đã có tiến bộ rõ rệt. Cả đội sẽ cố gắng duy trì, phát huy những bước tiến về chuyên môn để hoàn thiện hơn lối chơi. Tôi hài lòng với những gì các tuyển thủ đã thể hiện trong trận đấu này, đặc biệt là phong độ ấn tượng của Thành Lương, Phước Vĩnh, Trọng Hoàng. Chúng tôi đã có 90 phút kiểm soát tốt thế trận và áp đảo trước Malaysia. Chắc chắn đội tuyển sẽ còn tiến bộ hơn trong thời gian tới khi nền tảng thể lực được cải thiện thêm và các trụ cột Minh Đức, Tấn Tài, Công Vinh trở lại.

img
HLV Phan Thanh Hùng phát biểu tại buổi họp báo. Ảnh: Đàm Duy

Trong bóng đá, sức mạnh tập thể luôn đóng vai trò đặc biệt chứ không chỉ trông chờ vào 1-2 cầu thủ. Hôm nay, các cầu thủ đã thể hiện được sự đoàn kết, kết dính trong lối chơi. Chúng tôi đã kiên nhẫn chờ cơ hội và đã tận dụng thành công khi cơ hội đến.

img
HLV Rajagopal cho rằng Malaysia đã rút ra nhiều bài học bổ ích sau trận đấu với Việt Nam.. Ảnh: Đàm Duy

HLV Rajagopal (Malaysia): Cách tiếp cận trận đấu của cả hai đội có phần quyết liệt thái quá và cầu thủ của hai đội nên kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Chúng tôi đã thi đấu rất cố gắng nhưng tiếc là không thể ghi được bàn thắng trong hiệp 1. Nhìn chung, đây là một trận đấu hấp dẫn với nhiều cơ hội được tạo ra về phía khung thành của cả hai đội. Và đội nào tận dụng cơ hội tốt hơn sẽ giành chiến thắng.

Dù sao, đây cũng là trận đấu rất có ý nghĩa đối với Malaysia. Chúng tôi đã rút ra được nhiều bài học bổ ích và hy vọng sẽ hoàn thiện hơn trong trận giao hữu với Thái Lan sắp tới trước khi bước vào AFF Cup.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem