Hoa hậu quý bà kiện đòi bồi thường 30 tỷ đồng

Chủ nhật, ngày 07/10/2012 07:14 AM (GMT+7)
Hoa hậu quý bà thành đạt 2009 Trương Tuyết Nga vừa gửi đơn kiện đòi một người liên quan trong vụ ly hôn của mình bồi thường 30 tỷ đồng.
Bình luận 0

TAND TP HCM vừa tiếp nhận đơn kiện của bà Trương Thị Tuyết Nga yêu cầu bà Lan bồi thường số tiền 30 t ỷ đồng. Theo quý bà thành đạt này thì việc bà Lan trước đó đã đề nghị TAND quận Gò Vấp áp dụng biện pháp cấm xuất cảnh với mình là không đúng và đã gây tổn thất lớn về uy tín và tài sản.

Bà Trương Thị Tuyết Nga đạt danh hiệu Hoa hậu quý bà thành đạt năm 2009.

Bà Trương Thị Tuyết Nga đạt danh hiệu Hoa hậu quý bà thành đạt năm 2009.

Trong đơn kiện bà Nga cho biết, liên quan đến việc giải quyết tranh chấp số tiền 1,5 triệu USD trong một hợp đồng chuyển nhượng đất đai, vào tháng 7, bà Lan đã có đơn đề nghị TAND quận Gò Vấp (TP HCM) áp dụng biện pháp cấm xuất cảnh đối với bà Nga dưới mọi hình thức. Cùng lúc, TAND quận Gò Vấp đang thụ lý vụ án ly hôn giữa bà Nga và chồng.

Thẩm phán được giao thụ lý giải quyết vụ án ly hôn của bà Nga đã chấp nhận cho bà Lan tham gia vào vụ án với tư cách người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan. Đồng thời, thẩm phán này cũng chấp nhận yêu cầu của bà Lan ra quyết định áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời, cấm bà Nga xuất cảnh khỏi Việt Nam dưới mọi hình thức.

Cho rằng việc áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời theo yêu cầu của bà Lan là bất hợp lý, bà Nga đã có đơn khiếu nại lên TAND quận Gò Vấp. Sau khi xem xét đơn của bà Nga, Chánh án TAND quận Gò Vấp đã quyết định hủy bỏ biện pháp cấm xuất cảnh đối với bà Nga. Đồng thời thừa nhận thiếu sót và xin lỗi đối với bà Nga về quyết định này.

Theo bà Nga, thời gian bị cấm xuất cảnh không chỉ gây ảnh hưởng lớn đến danh dự, uy tín của mình mà còn bị một đối tác nước ngoài từ chối hợp tác trong một hợp đồng kinh tế lớn, gây thiệt tổng cộng lên đến 30 tỷ đồng.

Theo TAND TP HCM, việc tiếp nhận đơn không có nghĩa là chính thức thụ lý mà còn phải xem xét tính hợp lệ của hồ sơ.

Theo Ngôi sao

* Tên người bị kiện đã được thay đổi

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem