Hoa Ưu Đàm lại mọc trên... cửa sổ lớp học

Chủ nhật, ngày 12/08/2012 07:07 AM (GMT+7)
Các học viên ở Trung tâm Giáo dục thường xuyên Quảng Nam (đường Trần Quý Cáp, TP Tam Kỳ) đã phát hiện trên cánh cửa sổ lớp học những bông hoa Ưu Đàm mỏng manh, bé li ti.
Bình luận 0

Khoảng 19h45 phút ngày 10.8, khi đang ngồi học, anh Phạm Trường Sơn (đang theo lớp tại chức luật, Trung tâm Giáo dục thường xuyên Quảng Nam) phát hiện trên cánh cửa sổ phòng học của trường có nhiều cọng nhỏ li ti, trên đầu có những núm nhỏ mà nhiều người gọi là hoa Ưu Đàm.

img
 
img
Theo quan sát, tất cả có 25 bông hoa mọc ngược xuống phía dưới đất. Ảnh: Trường Sơn

Sau khi phát hiện sự việc, rất nhiều học viên của lớp tại chức tụ tập xung quanh hoa Ưu Đàm để cầu may và chụp ảnh lưu niệm.

Trước đó, tại nhà của anh Huỳnh Vinh Quang (30 tuổi, ngụ đường Trưng Nữ Vương, TP Tam Kỳ, Quảng Nam), phát hiện trên giàn lưới sắt B40 ở tầng ba ngôi nhà mình có 27 cọng hoa này mọc ngược xuống dưới đất.

Nhiều người cho rằng loài hoa Ưu Đàm này 3.000 năm mới mọc một lần và mang lại nhiều may mắn cho người phát hiện ra chúng.

Theo Người lao động

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem