“Hoàng tử lai” Chí Thiện: Qua Tết sẽ về Thái Lan

Thứ hai, ngày 07/02/2011 16:57 PM (GMT+7)
Dân Việt – Chàng ca sĩ đẹp trai tiết lộ với Dân Việt dự định qua Tết sẽ thu xếp về Thái Lan – quê hương thứ hai của mình. Vì mẹ là người Thái mà suốt bốn năm rồi Chí Thiện không có dịp về đó.
Bình luận 0

Nhà Chí Thiện khi ở bên Thái cũng ở khu người Việt nên vẫn ăn Tết theo phong tục Việt. Mặc dù ít khi ăn Tết bên Thái, nhưng Chí Thiện rất thích một phong tục đặc trưng ở đây, đó là tục tát nước. Vào ngày Tết, người dân Thái Lan sẽ đứng trước cửa nhà mình tát nước để đẩy đi mọi xui xẻo cho mọi người.

Còn ở Việt Nam, mẹ và cả nhà Chí Thiện vẫn đón Tết theo đúng phong tục Việt và không có màn tát nước. Nhưng đến ngày Tết của Thái Lan, mọi người lại ra ngoài vườn tạt nước với nhau, cũng rất vui.

img
Tết đối với Chí Thiện, đơn giản là gia đình sum họp, mọi người vui vẻ. Ảnh: K.Linh

Tết trước đó Thiện đã xa gia đình, năm nay muốn ở bên gia đình nên Chí Thiện chỉ nhận những show diễn trong thành phố và có thời gian đi làm từ thiện, để mang một cái Tết thật ý nghĩa đến với mọi người.

Chàng ca sĩ của “Một ngày ý nghĩa” bày tỏ mong muốn cho ngày Tết, đơn giản chỉ là gia đình sum họp, tất cả mọi người đều vui vẻ. Chí Thiện cũng mong muốn cho tất cả mọi người trong gia đình và trong cả nước có thật nhiều sức khỏe, vì có sức khỏe có thể làm được tất cả.

Đối với bản thân, bên cạnh mong muốn có nhiều thời gian bên gia đình, Chí Thiện cũng mong muốn có sức khỏe để hoàn thành tốt những dự án âm nhạc của mình.

Năm vừa qua, “hoàng tử lai” đã tham gia hai bộ phim truyền hình và năm nay đang cố gắng ra album đầu tiên trong quãng thời gian năm đầu hát solo. Chí Thiện “bật mí”, album gồm những ca khúc thể hiện chính xác nhất về Chí Thiện, qua đó nhằm mang tới cho người yêu nhạc hình ảnh một Chí Thiện gần gũi nhất, thật nhất.

Về những dự định liên quan đến phim ảnh, mặc dù năm nay có nhiều lời mời tham gia vào phim truyền hình và phim điện ảnh nhưng Chí Thiện còn đang suy nghĩ.

“Trên bước đường nghệ thuật của mình, Thiện không muốn hai yếu tố điện ảnh và âm nhạc chênh lệch quá. Thiện cũng muốn là diễn viên nhưng vẫn muốn mọi người nhìn nhận là một ca sĩ. Có thời gian Thiện sẽ cố gắng tham gia điện ảnh nhưng vẫn không quên nhiệm vụ ca sĩ của mình”, Chí Thiện thẳng thắn chia sẻ cùng Dân Việt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem