Học sinh phạm luật ngày càng liều lĩnh

Thứ bảy, ngày 03/11/2012 09:12 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Có trường hợp học sinh đóng giả cảnh sát giao thông để phạt người đi đường; chống trả người thi hành công vụ; mang theo hung khí đến trường; đánh nhau trong và ngoài nhà trường...
Bình luận 0
img
Nữ sinh đánh nhau. Ảnh minh họa.

Ngày 2.11, Công an Hà Nội và Sở GDĐT Hà Nội tổ chức sơ kết 2 năm thực hiện quy chế phối hợp về công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn trường học trên địa bàn thành phố.

Theo đại tá Phạm Xuân Bình – Phó Giám đốc Công an Hà Nội, việc vi phạm pháp luật của đối tượng là học sinh ngày càng liều lĩnh. Có trường hợp học sinh đóng giả cảnh sát giao thông để phạt người đi đường; chống trả người thi hành công vụ; mang theo hung khí đến trường…

Ngoài ra, tình trạng học sinh đánh nhau trong và ngoài nhà trường vẫn xảy ra. Cũng theo ông Bình, tới đây Sở GDĐT và Công an thành phố sẽ dùng biện pháp đánh trực tiếp vào thi đua khen thưởng của các đơn vị có liên quan để siết chặt việc quản lý học sinh vi phạm pháp luật.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem