Hôm nay iPhone 4 trắng sẽ tái xuất

Thứ tư, ngày 20/04/2011 09:07 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tuần trước, nhiều đối tác của Apple khẳng định họ đã sẵn sàng cung cấp linh kiện iPhone 4 bản màu trắng, đồng nghĩa với việc mẫu iPhone 4 này sắp có mặt trên thị trường.
Bình luận 0

Thông tin này được khẳng định là có thực khi nhà bán lẻ Three UK tại Anh đã bắt đầu cho phép khách hàng đặt hàng trước iPhone 4 phiên bản màu trắng.

img
 

Sau hơn 10 tháng chời đợi sự ra đời của phiên bản iPhone 4 trắng, cuối cùng tín đồ của “Quả táo cắn dở” đã có kết quả. Theo trang tin The Next Web, nhà bán lẻ Three UK đã cập nhật iPhone 4 Trắng trong danh sách sản phẩm của mình.

Theo đó, iPhone 4 trắng được bán với giá 159 bảng Anh cho bản 32GB (259USD), mức giá tương tự so với bản iPhone 4 màu đen, kèm theo hợp đồng 2 năm (cước phí 35 bảng/tháng). Hôm nay, ngày 20.4, khách hàng đầu tiên sẽ được nhận máy.

Theo Engadget, hiện tại Three UK chưa chính thức khẳng định việc cập nhật danh sách sản phẩm của mình. Đây không phải là lần đầu tiên Three đăng thông tin về iPhone 4 trắng, nhưng khác với những lần trước, nghĩa là khách hàng có thể thực sự đặt mua iPhone 4 màu trắng.

Trong khi đó, trang iPhoneItalia đưa tin về ngày tái xuất của iPhone 4 màu trắng, là ngày 26 tháng 4. Đây có thể là ngày mẫu điện thoại nhiều lần lỗi hẹn này có mặt tại Ý cũng như một số thị trường các nước khác trên thế giới.

Cũng trong ngày hôm nay, chúng ta có thêm thông tin về iPhone thế hệ mới. iPhone 5 sẽ lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng vào tháng 10 thay vì tháng 6 như thường lệ. Theo chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo của công ty chứng khoán Concord Securities, iPhone 5 chắc chắn được trang bị bộ xử lý Apple A5, tương tự như iPad 2 cũng như camera 8megapixel. Sony sẽ là nhà cung cấp cảm biến camera cho iPhone 5.

Chuyên gia Kuo cho biết thê, iPhone 5 sẽ có thay đổi nhỏ trong thiết kế, Apple sẽ tập trung vào cải thiện phần mềm của hệ điều hành iOS 5 hơn là thay đổi phần cứng.

Theo DT
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem