Grand i10 đang là mẫu xe bán chạy thứ 2 tại thị trường ô tô Việt Nam.
Theo thông báo từ Hyundai Thành Công, trong quá trình sử dụng, mẫu xe Grand i10 đã được phát hiện bu-lông bắt puly đầu trục khuỷu trên một số chiếc xe có thể phát sinh lỗi gãy bu-lông. Trong một số trường hợp, lỗi này có thể dẫn đến nguy hiểm cho người sử dụng.
Vì vậy, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, đặc biệt là đảm bảo an toàn cho người sử dụng, nhà sản xuất ô tô trong nước quyết định triệu hồi và thay thế chi tiết linh kiện bu-lông bắt puly đầu trục khuỷu.
Số xe cần được triệu hồi để thay thế bu-lông bắt puly đầu trục khuỷu thuộc cả 6 phiên bản Grand i10 sử dụng động cơ 1.2L, bao gồm 3 phiên bản sedan và 3 phiên bản hatchback 5 cửa. Toàn bộ số xe thuộc diện triệu hồi đều được sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 7. 6.2017 đến ngày 31.3.2018.
Các phiên bản sử dụng động cơ 1.0L không thuộc diện triệu hồi.
Theo kế hoạch, đợt triều hồi đã được khởi động từ ngày 10.10.2018 và sẽ kéo dài đến hết ngày 31/12/2021. Thời gian kiểm tra và thay thế linh kiện dự kiến mất khoảng 1giờ/xe. Chương trình được thực hiện tại tất cả các đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công trên toàn quốc.
Grand i10 đang là mẫu xe bán chạy thứ 2 tại thị trường ô tô Việt Nam. Thống kê của Hyundai Thành Công cho biết, sản lượng bán hàng của Grand i10 trong tháng 9.2018 đạt con số 1.572 chiếc, chỉ chịu thua mẫu sedan hạng B Toyota Vios.
Cộng dồn 9 tháng năm 2018, tổng sản lượng bán hàng của Grand i10 đạt 17.792 chiếc, vượt rất xa so với mẫu xe bán chạy thứ 3 trên thị trường là “anh em một nhà” Hyundai Accent và chỉ thấp hơn gần 1.000 chiếc so với Toyota Vios.
Hiện tại, Hyundai Thành Công đang bán ra thị trường tổng cộng 9 phiên bản Grand i10 khác nhau với 2 tùy chọn động cơ 1.0L và 1.2L. Giá bán lẻ của Grand i10 dao động từ 315 triệu đồng đến 415 triệu đồng tùy từng phiên bản.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.