Hơn 8.500 lượt khách tham quan Vietstock 2012

Thứ bảy, ngày 13/10/2012 17:35 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Với sự tham gia trưng bày của hơn 200 đơn vị đến từ 30 quốc gia, Vietstock 2012 đã vượt qua mọi kỷ lục trước và chào đón hơn 8.500 du khách tham quan.
Bình luận 0

Những cải tiến kỹ thuật, các sản phẩm dịch vụ mới nhất của các thương hiệu và nhà tài trợ lớn như ZhengChang, Muyang, Boehringer, Bayer, My Nong, P & N Agro, Andritz, Overseas Export Management, Stolz, Big Herdsman, the Britsh Pig Association, Holland Pig... đã được trưng bày tại triển lãm lần này.

Ông Hoàng Kim Giao - Cục trưởng Cục Chăn nuôi, Bộ NNPTNT cho biết , Vietstock 2012 đã giới thiệu những khuynh hướng và tiến bộ kỹ thuật mới nhất trong ngành chăn nuôi, đồng thời đem đến những giải pháp kinh doanh mới cho các doanh nghiệp, nông dân VN. Đây thực sự là sân chơi bổ ích cho các doanh nghiệp và nông dân VN. Bà Ina Enting - Chủ tịch Hiệp hội Heo Hà Lan đánh giá cao sự thành công của Vietstock 2012 và khẳng định các doanh nghiệp Hà Lan sẽ tiếp tục tham gia trong những năm tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem