Hỗn chiến do mâu thuẫn tình ái

Thứ bảy, ngày 07/05/2011 06:16 AM (GMT+7)
Khoảng 40 nam thanh niên tay cầm hung khí như đại đao, kiếm, dao quắm… đâm chém nhau loạn xạ. Một số đối tượng bị thương nằm gục bên vệ đường.
Bình luận 0

Vụ việc xảy ra khoảng 23h40 ngày 29.4, tại địa bàn phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, TP Hà Nội.

img

Hai đối tượng Lê Đình Thắng và Lê Đình Tuyên

Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội CSHS CAQ Hà Đông đã khẩn trương triển khai lực lượng xuống hiện trường ngăn chặn vụ việc, điều tra làm rõ. Thấy lực lượng công an xuất hiện, các đối tượng đã vứt lại hung khí bỏ chạy.

Tại hiện trường, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện nhiều đối tượng bị thương đang nằm quằn quại trong vũng máu. CAQ Hà Đông đã cùng người dân đưa những đối tượng này đi cấp cứu tại một bệnh viện trên địa bàn quận Hà Đông. CAQ Hà Đông thu giữ nhiều đao, kiếm, dao quắm… do các đối tượng bỏ trốn để lại.

img

Số đao, kiếm CAQ Hà Đông thu được trong vụ án

Qua thu thập tài liệu chứng cứ, CAQ Hà Đông đã làm rõ, nguyên nhân dẫn đến sự việc trên xuất phát từ mâu thuẫn trong chuyện tình cảm trai gái giữa nhóm của Lê Đình Thắng, SN 1989, HKTT tại tổ 1, phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, TP Hà Nội và Đặng Ngọc Lâm, SN 1988, HKTT tại khu Hà Trì, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, TP Hà Nội.

Hậu quả của vụ hỗn chiến là các đối tượng trong nhóm của Thắng gồm Thịnh, Tuyên bị thương nhẹ. Còn các đối tượng Anh, Công, Nam, Hoàng trong nhóm của Lâm bị chém trọng thương. Ngay sau khi sự việc xảy ra, Thắng và Tuyên đã bị CAQ Hà Đông bắt giữ.

Cơ quan CSĐT CAQ Hà Đông, TP Hà Nội đã tạm giữ hình sự Thắng, Tuyên về hành vi gây rối trật tự công cộng, đồng thời khẩn trương truy bắt các đối tượng liên quan.

Theo An ninh Thủ đô
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem