Nguồn tin từ TMCBlog vừa tiết lộ, Honda CBR250RR với hệ thống ống xả Ikazuchi Tricstar đã giúp cho cỗ xe này đạt vận tốc tối đa lên đến 185 km/h, vượt hẳn chỉ số vận tốc tối đa 179 km/h như trên kim đồng hồ ghi được trước đây.
Honda CBR250RR với hệ thống ống xả mới.
Sức mạnh cho Honda CBR250RR là loại động cơ đôi song song với dung tích 249.7 cc, đi kèm với hộp số 6 cấp. Động cơ này có thể sản sinh công suất 38.7 mã lực tại 12.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 23.3 Nm tại 11.000 vòng/phút. Xe có ba chế độ lái gồm Thoải mái, Thể thao và Thể thao+.
Honda CBR250RR cũng là xế đầu tiên trong lớp này có hệ thống điều khiển ga TBW. Theo đó hoạt động tay ga của lái xe được tính toàn bằng đơn vị cảm biến được đặt ở cuối phía trái của tay ga. Hệ thống điều khiển điện tử ECU sau đó đánh giá các chỉ số đầu ra tùy theo chế độ lại và tác động góc mở của valve cho thân bướm ga tới động cơ.
Vận tốc tối đa đạt được 185 km/h.
Mẫu xe mạnh nhất trong phân khúc 250cc này đang được bán và dự kiến sẽ sớm tung ra mẫu kiểu chồm lỡ. Với sự hỗ trợ của ống xả mới, rõ ràng CBR250RR giờ đây đã bỏ xa các đối thủ đình đám của mình như Yamaha R25 và Kawasaki Ninja 250 về tốc độ.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.